Phó Thủ tướng Singapore: “Chúng tôi sẽ không cấm tiền ảo”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 142)

    Phó Thủ tướng Singapore, ông Tharman Shanmugaratnam cho biết chính phủ của nước này sẽ “không cấm” tiền ảo.


    [​IMG]

    Trong một loạt 14 phát biểu được công bố hôm thứ Hai, Tharman Shanmugaratnam, Phó Thủ tướng và Bộ trưởng Ủy ban Quản lý Tiền tệ Singapore (MAS) đã bàn luận về chính sách liên quan đến tiền ảo trong tương lai:


    … (MAS) đã và đang nghiên cứu kỹ lưỡng về sự phát triển cũng như những nguy cơ tiềm ẩn từ lĩnh vực này. Hiện tại, chúng tôi không có quyết định cấm mua – bán tiền ảo. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng nhắc nhở đến người dân Singapore về những tổn thất to lớn nếu đầu tư vào tiền ảo mà không hiểu biết về chúng.

    Giống như Nhật Bản, Singapore cũng đang chuyển mình để trở thành một môi trường tốt nhất về lĩnh vực tiền ảo và Blockchain trong vài năm gần đây. Trái ngược với Trung Quốc và Indonesia, Singapore rất tích cực trong việc phát triển Blockchain nói riêng và nỗ lực để trở thành một trung tâm toàn cầu về công nghệ nói chung.

    [​IMG]

    Bàn về vấn đề chênh lệch giữa Singapore và các nước láng giềng, Shanmugaratnam cho biết khối lượng giao dịch tương đối nhỏ và không ảnh hưởng mấy đến hệ thống tài chính tương ứng.

    Ông nói tiếp:


    Hiện tại, bản chất và quy mô giao dịch tiền ảo ở Singapore không phải là mối nguy hại đối với hệ thống tài chính của chúng tôi. Hơn nữa, hiện tại, mối liên kết giữa giao dịch tiền ảo với hệ thống tài chính Singapore không đáng kể. Hệ thống ngân hàng của Singapore cũng không hề ký kết hợp tác với các tổ chức kinh doanh tiền ảo toàn cầu và nội địa. Do đó, chúng tôi hoàn toàn không cảm thấy bất kỳ bất an nào về tiền ảo.


    Theo Cointelegraph
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Phó Thủ tướng Singapore: “Chúng tôi sẽ không cấm tiền ảo” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phó Thủ tướng Singapore: “Chúng tôi sẽ không cấm tiền ảo”

Share This Page