Canada muốn Google không quảng cáo về tiền ảo hoặc ICO.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 163)

    Một điều tra viên cấp cao thuộc Uỷ ban Chứng khoán Manitoba Canada đã nói rằng các nhà lãnh đạo của đất nước này rất hài lòng với quyết định cấm các phương tiện truyền thông xã hội quảng cáo cho các dịch vụ của Bitcoin và ICO.


    [​IMG]

    Chủ tịch lực lượng đặc nhiệm Binary Options của Canada, Jason Roy cho biết các nhà lãnh đạo đang đàm phán với Google về mối quan tâm của họ: “những loại quảng cáo này đang dẫn dắt mọi người trở thành nạn nhân các hành vi lừa đảo”.

    Ông đề nghị Google nên hạn chế hoặc cấm các nội dung quảng cáo có liên quan đến mua bán tiền ảo và ICO giống như Facebook.

    Roy nói với Thời báo Israel:


    Họ đưa ra các lời quảng cáo ngọt ngào, làm bạn nhìn thấy những quỹ đầu tư ban đầu (ICO) có một lượng tiền đầu tư lớn nhưng thực chất là không có gì bên trong.

    Vào ngày 30 tháng 1, Facebook đưa ra lệnh cấm quảng cáo liên quan đến tiền ảo. Giám đốc sản phẩm của Facebook, ông Rob Leathern đã viết vào thời điểm đó:


    Chúng tôi muốn người dùng có thể tiếp tục khám phá và tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ mới thông qua quảng cáo trên Facebook mà không sợ bị lừa đảo. Điều đó có nghĩa là rất nhiều công ty đang quảng cáo các hoạt động mua bán tiền ảo, ICO không đúng thực chất.

    Nhận xét của Roy trên trang tin tức của Israel trùng hợp với những điều luật mà các nhà chức trách đang soạn thảo để tìm cách quản lý thế giới tiền ảo.


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Canada muốn Google không quảng cáo về tiền ảo hoặc ICO. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Canada muốn Google không quảng cáo về tiền ảo hoặc ICO.

Share This Page