Coinbase sẽ thực hiện SegWit trong vài tuần tới.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 167)

    Coinbase vừa thông báo rằng họ đang có kế hoạch hỗ trợ cho SegWit trong vài tuần tới, một động thái hứa hẹn giảm phí giao dịch cho khách hàng và giảm tắc nghẽn trên toàn bộ mạng lưới.


    [​IMG]

    Công ty đã đưa ra thông báo trên Twitter rằng “đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm cuối cùng của SegWit cho Bitcoin” và rằng “Bitcoin được tích hợp SegWit sẽ sẵn sàng cho khách hàng trong vài tuần tới”.

    Theo báo cáo của CCN, SegWit đã được kích hoạt trên mạng Bitcoin thông qua một soft fork vào tháng 8 vừa qua. Bằng cách giảm kích thước của các giao dịch, SegWit giảm phí và tối ưu hóa không gian hạn chế trong các block Bitcoin. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể tận dụng lợi thế của tính năng này nếu họ sử dụng địa chỉ ví tương thích với SegWit.

    Theo dữ liệu từ nhà sản xuất ví cứng Trezor, chỉ có khoảng 15% các giao dịch của Bitcoin hiện đang sử dụng SegWit, giảm từ mức cao khoảng 18% vào cuối tháng Giêng. Sự sụt giảm gần đây có thể liên quan đến việc, người dùng lợi dụng mức phí giao dịch thấp hơn để chuyển tiền từ các địa chỉ cũ tới các địa chỉ tương thích với SegWit. Nhưng trong bất kỳ trường hợp nào, rõ ràng mạng lưới vẫn chưa được trải nghiệm những tiện ích đầy đủ mà việc nâng cấp mang lại, một phần bởi vì Coinbase và một vài công ty lớn khác đã chậm triển khai nó.

    [​IMG]

    Các công ty này – đặc biệt là Coinbase đã bị nhiều người dùng chỉ trích vì dù họ ủng hộ đề xuất gây nhiều tranh cãi, nhưng họ dường như lại chần chừ trong việc tiến hành thực hiện SegWit.

    Việc chậm chạp này đã gây ra sự giận dữ trong khách hàng, đặc biệt là khách hàng của Coinbase. Giám đốc điều hành của dịch vụ hỗ trợ nạp tiền di động Bitrefill, Sergej Kotliar lưu ý rằng số lượng các giao dịch Bitcoin chưa được xác nhận đã giảm mạnh cùng thời điểm khi Coinbase rơi vào trạng thái ngưng hoạt động Điều này cho thấy các giao dịch của Coinbase phải chịu trách nhiệm cho vấn đề tắc nghẽn mạng, góp phần làm tăng phí giao dịch của Bitcoin lên đến mức bất hợp lý của thị trường.

    [​IMG]

    Trong một bài đăng trên blog vào tháng 12, công ty đã đáp trả lại những lời chỉ trích này bằng cách chỉ ra rằng việc thêm các tính năng mới là ưu tiên đứng hàng thứ ba trong danh sách ưu tiên kỹ thuật của công ty, sau khi đảm bảo các khoản tiền của khách hàng được an toàn và giữ nền tảng của công ty được ổn định trong những khoảng thời gian cao điểm – mục tiêu mà họ thường không đạt được trong khoảng thời gian biến động của thị trường.

    Công ty cho biết:


    Chúng tôi hiện đang thay mặt cho các khách hàng có số lượng lưu trữ Bitcoin trị giá hàng tỷ đô la. Vì vậy, bất kỳ một thay đổi nào về cơ sở hạ tầng đều được chúng tôi thực hiện với kế hoạch cụ thể và xem xét rõ ràng, cho sự an toàn và ổn định của nền tảng chúng tôi.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Coinbase sẽ thực hiện SegWit trong vài tuần tới. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Coinbase sẽ thực hiện SegWit trong vài tuần tới.

Share This Page