Bắt trăn quái vật dài 5 mét ăn trộm gà vịt ở Nam Phi

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Feb 7, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 128)

    Trăn đá châu Phi dài hơn 5 mét bị bắt sống trong khu vườn của một người nông dân ở Nam Phi.

    Theo tờ South Coast Herald, nông dân ở Port Edward, Nam Phi gọi chuyên gia bắt rắn chuyên nghiệp đến sau khi người này phát hiện gà vịt mình nuôi trong vườn liên tục biến mất bí ẩn.

    [​IMG]
    Trăn quái vật dài 5 mét mới bị bắt ở Nam Phi.

    Người nông dân này lo sợ trăn khổng lồ sẽ nhắm tới con chó nuôi trong nhà. Chuyên gia bắt rắn Sarel van der Merwe tìm kiếm trong một giờ đồng hồ.

    Sarel lần ra dấu vết của trăn khổng lồ và nhìn thấy bóng của nó bên cạnh tán lá cây gần một con đập.

    Con trăn không hề hay biết có người áp sát và khi nó nhận ra thì đã nằm gọn trong tay Sarel. “Tôi rất may mắn khi tóm được nó. Đây là một con trăn lớn”, Sarel nói.

    [​IMG]
    Con trăn được cho là đã nhiều lần ăn trộm gà vịt của nông dân.

    Khu vực đập nước là nơi sinh sống tuyệt vời đối với trăn và chúng thường di chuyển quanh khu vực để tìm kiếm thức ăn, Sarel giải thích. Sarel sau đó đem thả con trăn khổng lồ ở một khu vực khác, nằm xa khu dân cư.

    Trăn đá châu Phi là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới. Chúng dùng hàm răng chắc khỏe để tóm lấy con mồi rồi sau đó siết nạn nhân đến chết. Đa số con mồi của trăn đều chết vì ngừng tim.

    Những con mồi nhỏ như gà, vịt, mèo nhà là đối tượng ưa thích của trăn. Nhưng một số loài trăn khổng lồ châu Á còn đánh chén cả hươu trưởng thành.

    [​IMG]
    Trăn đá châu Phi khổng lồ bị bắ dài hơn 5 mét.

    Năm 2017, một người đàn ông Indonesia bị trăn ăn thịt khi đi vào khu rừng cọ. Một khi nuốt trọn con mồi, trăn khổng lồ cần vài ngày hoặc vài tuần để tiêu hóa hoàn toàn.

    Đây là chiến tích mới nhất của Sarel trong vòng hai tuần qua. Sarel hồi tuần trước bắt được một con trăn nhỏ hơn, sau khi nó nuốt trọn hai con thỏ làm bữa sáng.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Bắt trăn quái vật dài 5 mét ăn trộm gà vịt ở Nam Phi

Share This Page