Kẹt tay vì cố nhặt iPhone 8 rơi xuống xí xổm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 7, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 135)

    Theo lznews, hôm 3/2, tại một khách sạn ở Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu. Một người đàn ông họ Đàm đã cùng bạn bè tới đây để uống rượu. Tuy nhiên, khi đang sử dụng nhà vệ sinh được thiết kế theo kiểu xí xổm tại khách sạn, anh đã lôi điện thoại ra nghịch và vô tình làm rơi.

    [​IMG]

    Hình ảnh khi bị mắc kẹt của ông Đàm. Ảnh lznews.

    Do tiếc chiếc iPhone 8 mới mua cách đây ba tháng với giá 8.000 nhân dân tệ (khoảng 29 triệu đồng) cũng như cảm thấy có thể nhanh tay nhặt lên, người đàn ông này đã cố gắng thò tay xuống để "mò mẫm". Tuy nhiên, điều này chỉ càng làm cho chiếc điện thoại bị đẩy vào sâu hơn. Thậm chí, chính tay của anh cũng bị kẹt lại trong hố không thể rút ra. Sau 20 phút cố gắng trong bất lực, anh đã buộc phải gọi những người khác tới cứu.

    Sau đó, cảnh sát cùng nhân viên cứu hỏa đã đến cùng các phương tiện hỗ trợ mới có thể giúp người đàn ông này rút cánh tay ra khỏi bệ xí.

    [​IMG]

    Cánh tay xây xát sau khi được cứu ra của ông Đàm. Ảnh lznews.

    May mắn là sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết tay của ông Đàm chỉ bị xây xát bên ngoài. Nhưng chiếc smartphone thì đã không thể cứu được. Sự việc khi được lan truyền cũng gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, chủ yếu quanh câu hỏi nếu là nạn nhân trong vụ việc, liệu bạn có dám thò tay xuống lấy điện thoại lên hay không.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Kẹt tay vì cố nhặt iPhone 8 rơi xuống xí xổm

Share This Page