Phân tích giá 06/02: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Ethereum Classic, Dash, Monero,...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    Hãy cùng Blogtienao phân tích qua 9 đồng tiền số dưới đây, tìm hiểu xu hướng thị trường hôm nay và những ngày sắp tới nhé.


    [​IMG]

    Hôm nay ngày 6 tháng 2, thị trường tiền ảo vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí còn tệ hơn hôm qua, điển hình như Bitcoin chỉ số giá BPI của Coindesk đã chạm mốc thấp 6.513 USD vào lúc 9h10 sáng nay theo giờ Việt Nam. Sự bán tháo đang xảy ra ở khắp các mặt trận, kèm theo đó là sự sụt giảm của các sàn chứng khoán ở Hoa Kỳ cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường tiền ảo, các nhà đầu tư hiện đang phải gánh chịu đòn tâm lý khá nặng giữa việc cắt lỗ hoặc “hold to die” ôm tới chết.

    BTC/USD

    Bitcoin đã giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ gần 6750 USD trong ngày hôm nay trước khi bật lên trên 7000 USD và sau đó lại tiếp tục sụt giảm. Việc thiết lập vị trí mua vào dài hạn bậy giờ vẫn đang còn nguy hiểm bởi sự bán tháo đang còn xảy ra và xu hướng giảm chưa suy giảm. Trong khi đó, các nhà đầu tư nên chờ đợi và có thể tích lũy đồng tiền số này trong đợt bán tháo ngắn hạn, do giá đã giảm xuống mức thấp đáy sẽ thu hút được một lượng lớn mua vào và thúc đẩy đà phục hồi trở lại, điều này rất có thể xảy ra.

    [​IMG]
    Biểu đồ phân tích 4 giờ.

    Trên mức 7.650 USD là ngưỡng kháng cự ở mức giữa 9.000 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là 6.150 USD và 5.750 USD.

    ETH/USDT

    Do sự ảnh hưởng của đợt bán tháo, giá của Ethereum đã nhảy lên khỏi mức hỗ trợ tiếp theo tại mức 625 USD.

    Trong thời gian tới, ethereum được dự đoán rằng sẽ tụt lại phía sau so với các đồng tiền số khác trong thị trường.

    [​IMG]
    Biểu đồ phân tích 4 giờ.

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là dưới 625 USD và 575 USD.

    Trong khi mức kháng cự là 740 USD và 850 USD.

    LTC/USD

    Litecoin đã tăng nhẹ trong phiên giao dịch sáng ngày hôm nay, giữ giá trên mức thấp đáy và phục hồi lên ngưỡng 125 USD. Nếu nó hình thành một mức thấp, thấp hơn mà không thâm nhập vào mức 100 USD, nó có thể là cơ sở cho một chu kỳ mới cao hơn

    [​IMG]
    Biểu đồ phân tích hằng ngày

    Trong khi đó các nhà đầu tư nên kỳ vọng vào những đợt biến động cao hơn có thể thúc đẩy đợt phục hồi trở lại, còn các nhà đầu cơ mạo hiểm có thể nhập các vị trí gần với các mức hỗ trợ chính.

    DASH/USD

    Dash đang được giao dịch dưới ngưỡng hỗ trợ chính ở mức 500 USD trong sáng nay, và đồng tiền số này vẫn đang nằm trong một xu hướng giảm rõ rệt mặc dù đà dài hạn đang bị bán quá nhiều.

    [​IMG]
    Biểu đồ phân tích 4 giờ.

    Các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn có thể thiết lập các vị trí mua vào ngắn hạn, trong khi các nhà đầu tư dài hạn nên đợi sự thay đổi xu hướng trước khi thiết lập các vị trí mới.

    Mức kháng cự trên 500 USD nằm trong khoảng từ 600 USD đến 650 USD và quanh mức 825 USD, trong khi ngưỡng hỗ trợ là 410 và 360 USD.

    XRP/USD

    Ripple đang test lại mức sụt giảm, chạm mức thấp mới hôm nay. Mặc dù xu hướng giảm vẫn còn nguyên vẹn và những đợt sụt giảm tiếp theo vẫn có thể xảy ra.

    [​IMG]
    Biểu đồ phân tích 4 giờ.

    Hình ảnh dài hạn cho thấy Ripple vẫn đang bị bán tháo quá nhiều và sự phục hồi bền vững có thể sẽ sớm bắt đầu. Các ngưỡng kháng cự tiếp theo ở mức 0.85 USD, 1 USD, 1.25 USD, và 1.5 USD, trong khi dưới 0.68 USD, mức hỗ trợ đáng kể là 0.42 USD.

    ETC/USD

    Ethereum Classic tụt xuống dưới mức thấp 18 USD hôm nay và đang kiểm tra ngưỡng hỗ trợ ở mức 16 USD, do xu hướng giảm vẫn chiếm ưu thế.

    [​IMG]
    Biểu đồ phân tích 4 giờ.

    Các nhà đầu tư dài hạn nên chờ đợi trước khi thiết lập các vị trí mua vào mặc dù đã có sự điều chỉnh dài hạn, trong khi đó, các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn có thể thiết lập các vị trí mua vào, với mức hỗ trợ tiếp theo là 14.50 USD và mức kháng cự mạnh tại 23 USD.

    XMR/USD

    Monero đang giao dịch gần ngưỡng hỗ trợ 175 USD sau khi giảm xuống dưới mức thấp nhất trước đó, với đà tăng trưởng dài hạn đang tiến vào vùng bán quá mức.

    [​IMG]
    Biểu đồ phân tích 4 giờ.

    Monero được dự đoán là sẽ hình thành đáy dài hạn sớm, với mức kháng cự 200 USD có thể sẽ được tập trung trong thời gian tới.

    Các mức giá tiếp theo là 240 USD, 280 USD và 300 USD, trong khi mức hỗ trợ dưới 175 USD là 150 USD.

    NEO/USDT

    NEO lại giảm xuống dưới 100 USD một lần nữa, nó đã chạm mức thấp đáy mới trong hôm nay, cũng do ảnh hưởng sự bán tháo đang lan rộng.

    [​IMG]
    Biểu đồ phân tích 4 giờ.

    Đồng tiền số này đang test lại ngưỡng hỗ trợ ở mức 80 USD, tuy nhiên hình ảnh dài hạn vẫn cho thấy sự điều chỉnh tiếp theo, cả nhà đầu tư ngắn hạn và nhà đầu tư dài hạn nên chờ đợi trước khi thiết lập các vị trí mua mới.

    Mức hỗ trợ tiếp theo là 64 USD và 56 USD.

    IOTA/USD

    IOTA đã xuyên thủng mức hỗ trợ 1,5 USD trong thời kỳ suy giảm hôm nay, nhưng nó không giảm xuống mức thấp mới đáng kể, điều này cho thấy so phục hồi đáng kể so với các đồng tiền số khác.

    [​IMG]
    Biểu đồ phân tích 4 giờ.

    Trong khi xu hướng giảm vẫn có thể tiếp tục hỗ trợ ở mức 1,1 USD, nhưng các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn có thể thiết lập các vị trí mua vào ở gần ngưỡng này, trong khi đó các nhà đầu tư dài hạn nên chờ đợi trong thời gian tới

    Lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo hacked

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 06/02: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Ethereum Classic, Dash, Monero, NEO, IOTA appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 06/02: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Ethereum Classic, Dash, Monero,...

Share This Page