Thị trường truyền thống thế nào sau khi Bitcoin sụt dưới 7.000 USD?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    Chỉ số trung bình của công nghiệp Dow Jones đã giảm hơn 1.100 điểm vào thứ hai (5/2). Trong khi đó, giá trị của Bitcoin cũng lần đầu tiền giảm xuống mức dưới 7.000 USD kể từ hồi tháng 11 năm ngoái.


    [​IMG]Theo Bloomberg, diễn biến thị trường của ngành công nghiệp Dow Jones vào khoảng 2:40 chiều (theo giờ EST) đã giảm bình quân 1.175,21 điểm, tương đương 4.6% và xuống dưới mức 25.000 điểm

    [​IMG]

    CNBC cho biết, không có “tin tức cụ thể” nào làm cho thị trường rơi tự do, một nỗi lo sợ không có căn cứ về việc lãi suất tăng có thể là một nhân tố làm biến động thị trường mặc dù trái phiếu chính phủ Hoa Kỳ thực sự giảm trong ngày hôm nay.

    Chỉ số S&P 500 cũng giảm 4.1%, mất đi mức tăng trong tháng 1.

    [​IMG]

    Thị trường tiền ảo cũng trải qua một sự sụt giảm mạnh tương tự, với 98 trong số 100 đồng coin hàng đầu được liệt kê trên CoinMarketCap chìm trong màu đỏ. Sự sụt giảm thị trường tiền ảo có thể là do lệnh cấm của Trung Quốc liên quan đến giao dịch tiền ảo và phát hành tiền ảo lần đầu (ICO), bao gồm cả các trang web nước ngoài.

    Theo dữ liệu của CoinMarketCap, vào lúc 3:00 giờ chiều (theo giờ EST), cùng thời gian đóng cửa của thị trường truyền thống, tổng mức trần thị trường tiền ảo đạt khoảng 310 tỷ USD.

    Thị trường tiền ảo đã giảm tương đối đều kể từ lúc BTC đạt đỉnh ở mức 20.000 USD vào tháng 12 năm 2017, nhưng những nhà đầu tư lớn như John McAfee vẫn duy trì được niềm tin đối với cả Bitcoin lẫn Altcoin.

    Trong thời điểm thị trường truyền thống và thị trường tiền ảo ngày càng ảm đạm, John McAfee đã đăng trên Twitter của mình một biểu đồ về sự giảm giá của Bitcoin trong tháng 1 và viết rằng “Bitcoin làm điều này mỗi năm vào thời điểm này”:


    OK … You are a hard sell crowd. Then let me show you a different perspective. Bitcoin does this every year at this time: pic.twitter.com/mtMPQW0Hns

    — John McAfee (@officialmcafee) Ngày 05 tháng 02 năm 2018




    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường truyền thống thế nào sau khi Bitcoin sụt dưới 7.000 USD? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường truyền thống thế nào sau khi Bitcoin sụt dưới 7.000 USD?

Share This Page