Cập nhật phân tích thị trường cuối ngày 05/02: Kiểm tra lại mức thấp

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    Vào hôm nay, tối thứ hai ngày 5 tháng 2, thị trường tiền ảo hiện vẫn đang đỏ. Bitcoin đã tiếp tục phá đáy trong ngày, đang được giao dịch ở ngưỡng 7.500 USD, trong khi đó số phận của các Altcoin khác cũng không mấy khả quan hơn, hầu hết các đồng tiền số đều có mức giảm 2 con số.


    [​IMG]

    Tính tương quan vẫn còn rất cao trong phân khúc thị trường, và chỉ có một vài đồng tiền số đang cho thấy sự phân tán rõ rệt đáng kể giữa việc bán tháo, điển hình ở đây là Litecoin là mạnh nhất, vượt lên trên mức thấp trước đó. Do xu hướng giảm vẫn còn nguyên vẹn, chúng tôi vẫn khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn nên tránh xa các vị trí mua vào mới hoặc ít nhất là tham gia vào các giao dịch nhỏ, vì có thể sẽ gặp rủi ro với sự biến động có thể sẽ còn tiếp tục tăng.

    Bitcoin.

    Hiện Bitcoin vẫn còn đang gánh chịu áp lực từ việc bán tháo của tuần trước, mặc dù khối lượng giao dịch không giảm và việc bị bán tháo quá nhiều, có thể sẽ dẫn tới hình thành đáy sâu hơn nữa trong những ngày tới.

    Các nhà đầu tư dài hạn vẫn có thể mua vào trong đợt bão giá này, với hy vọng xu hướng tăng sẽ có khả năng phục hồi trong những tuần tới.

    [​IMG]
    BTC/USD, Biểu đồ phân tích 4 giờ

    Các ngưỡng hỗ trợ dưới mức 7.650 USD được tìm thấy trong khoảng 6.750 USD đến 7.000 USD, ở mức 6.150 USD và gần với mức 5.750 USD, trong khi đó ngưỡng kháng cự sẽ là 9.000 USD đến 9.200 USD.

    Altcoins.

    Litecoin, Dash và Ripple vẫn đang còn chút hy vọng, ba đồng tiền số này vẫn đang được giao dịch trên mức đáy của ngày thứ 6 tuần trước, trong khi đó Stellar cũng đang cầm cự khá tốt trong bối cảnh bán tháo xảy ra khắp nới. Ethereum và NEO đều nằm ngay tại đáy.

    [​IMG]
    ETH/USD, Biểu đồ phân tích 4 giờ

    Chúng tôi dự đoán rằng trong vài ngày tới thị trường vẫn sẽ tiếp tục nhuộm đỏ, biến động mạnh có thể xảy ra ở một số đồng coin trong top đầu, giá vẫn còn tiếp tục được điều chỉnh.

    Litecoin đang được giao dịch ở ngưỡng hỗ trợ trên mức kháng cự chính 125 USD, trong khi đó, đường xu hướng giảm của Litecoin hiện vẫn còn nhưng nó có thể sẽ thiết lập một mức thấp cao hơn đáy, có thể sẽ là cơ sở cho chu kỳ tiếp theo.

    [​IMG]
    LTC/USD, Biểu đồ phân tích 4 giờ

    Tuy nhiên, việc test lại mức thấp vẫn có thể sẽ xảy ra, các nhà đầu tư có thể bổ sung vào vị trí của họ trong đợt bán tháo ngắn hạn. Trong khi đó, các nhà đầu tư mạo hiểm có thể thăm dò xung quanh mức 140 USD và 125 USD.

    Lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo hacked

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Cập nhật phân tích thị trường cuối ngày 05/02: Kiểm tra lại mức thấp appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cập nhật phân tích thị trường cuối ngày 05/02: Kiểm tra lại mức thấp

Share This Page