Vườn thú Trung Quốc để trăn đói ăn thịt chó con

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Feb 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 138)

    [​IMG]

    Con chó non ngồi trên nền nhà chờ nộp mạng cho trăn. Video: Pear.


    Khách tham quan ở vườn thú Hebin tại thành phố Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, không khỏi kinh sợ khi chứng kiến con chó non run rẩy chuẩn bị nộp mạng cho con trăn khổng lồ, International Business Times hôm qua đưa tin. Hình ảnh và video do các nhân chứng ghi lại nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Phát ngôn viên của vườn thú thừa nhận việc để trăn đói ăn thịt chó con còn sống, nhưng khẳng định chuồng nuôi trăn tư nhân do bên thứ ba điều hành. Những nhân viên vườn thú đã ngừng hoạt động này sau khi vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích.

    [​IMG]

    Hai con chó non màu trắng và nâu được dùng làm thức ăn sống cho trăn. Ảnh: Zi Yue.

    Một nhân chứng tên Zi Yue cho biết cô trông thấy hai con chó non ở hai chuồng riêng biệt, một chuồng nuôi trăn Miến Điện và chuồng còn lại là nơi ở của trăn vàng. Trong một cảnh quay, con chó nhỏ màu nâu không quá một hoặc hai tuần tuổi, ngồi trên nền chuồng, bên cạnh chiếc thùng có trăn Miến Điện đang nằm cuộn mình. Những bức ảnh khác ghi lại cảnh con chó màu trắng nhỏ bé bên cạnh một con trăn vàng. Con trăn dường như sắp nuốt chửng nó.

    "Tôi không hiểu tại sao nhân viên vườn thú lại làm vậy. Tôi nghi ngờ họ tìm thấy một đàn chó con trong vườn thú và quyết định dùng chúng làm thức ăn cho trăn", Yue chia sẻ.

    Bài chia sẻ của Yue nhanh chóng thu hút sự chú ý của tổ chức bảo vệ động vật Peta ở châu Á. "Đây là một ví dụ khác về tầm quan trọng của bộ luật bảo vệ động vật và là lý do tại sao Trung Quốc cần thi hành ngay", Peta cho biết.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Vườn thú Trung Quốc để trăn đói ăn thịt chó con

Share This Page