Samsung tiến vào giai đoạn “sản xuất hàng loạt” máy đào ASIC

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Jan 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 259)

    [​IMG]

    Tập đoàn điện tử lớn nhất Hàn Quốc Samsung đã bắt đầu sản xuất các linh kiện ASIC phục vụ chế tạo riêng cho khai thác tiền điện tử theo như thoả thuận hợp tác đã ký kết với một hãng linh kiện Đài Loan.

    Samsung bắt tay với TSMC


    Theo báo cáo của hãng tin tức địa phương The Bell thì thoả thuận giữa Samsung và công ty Đài Loan TSMC Taiwan hiện đã bước vào giai đoạn “sản xuất hàng loạt”.

    Diễn biến mới nhất này đánh dấu lần thứ hai trong tháng này một tập đoàn toàn cầu thế giới quyết định “đánh chiếm” phân khúc đào tiền điện tử sau khi Eastman Kodak ra mắt kế hoạch đầy tham vọng của mình cách đây vài tuần.

    Samsung bên cạnh đó cũng sẽ tham gia cuộc đua để xây chắc vị thế của mình tại thị trường tiền thuật toán Hàn Quốc khi tin tức về một thoả thuận lớn giữa Bithumb và nền tảng thương mại điện tử WeMakePrice được đưa ra cùng ngày với thông tin trên.

    Tuy nhiên, The Bell cho biết thêm rằng nhiều chuyên gia phân tích cho rằng mọi chuyện vẫn còn quá sớm để có thể tính toán khả năng sinh lời từ thương vụ này.

    Mặc dù vậy, tiết lộ có thể làm lu mờ tất cả đó chính là việc TSMC hiện đang là một trong những nhà cung cấp chính của Bitmain – nhà sản xuất máy đào ASIC lớn nhất thế giới.

    Và cũng đừng quên dàn “trâu cày” 40 chiếc Galaxy S5 độc nhất vô nhị của Samsung


    Hồi cuối tháng 10 năm ngoài, Samsung đã nửa úp nửa mở sự hứng thú của mình đối với ngành công nghiệp khai thác tiền điện tử với việc cho ra mắt một sản phẩm không giống ai tại hội nghị các nhà phát triển tổ chức tại San Francisco.

    Đó chính là một dàn “trâu cày” kết hợp từ 40 chiếc smartphone Galaxy S5 đã được tái chế lại bởi Samsung – sản phẩm được tạp chí Vice đánh giá là “mang đậm tính sáng tạo” nhưng sau đó lại bị mọi người nhanh chóng quên lãng.

    [​IMG]
    “Siêu phẩm” đào tiền điện tử cấu thành từ 40 chiếc smartphone Galaxy S5 của Samsung
    “Mô hình cải tiến này cho ta một cách thức thân thiện với môi trường để tái chế các thiết bị thuộc dòng Galaxy cũ, thổi làn sinh khí mới vào trong chúng, cung cấp những khả năng cùng giá trị cộng thêm cho những thiết bị mà đáng lẽ ra có thể nằm lãng quên trong một chiếc ngăn kéo cũ kĩ hay bị vứt bỏ đi.” – người phát ngôn của Samsung chia sẻ trong sự kiện trên

    Theo Coin68

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Samsung tiến vào giai đoạn “sản xuất hàng loạt” máy đào ASIC

Share This Page