Trang thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc tích hợp 12 đồng tiền điện tử

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    WeMakePrice (Wemepu) – một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc, mới đây đã tích hợp 12 đồng tiền điện tử vào nền tảng của mình, trong đó bao gồm Bitcoin, Litecoin và Ethereum thông qua mối quan hệ hợp tác với sàn Bithumb.


    [​IMG]

    Nhà bán lẻ và nền tảng thương mại điện tử chính yếu ở Hàn Quốc


    Theo các phương tiện thông tin đại chúng nội địa, WeMakePrice đang hợp tác với Bithumb để tích hợp cryptoucurrency vào nền tảng thanh toán OneThePay. Sau khi hoàn tất quá trình, các user WeMakePrice sẽ có thêm tùy chọn thanh toán sản phẩm/dịch vụ thông qua sử dụng cryptocurrency. Hơn nữa, các user sẽ không cần đăng ký tài khoản tại sàn Bithumb vì các đồng cryptocurrency sẽ được tích hợp thẳng vào cơ sở hạ tầng hiện tại của WeMakePrice.

    Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông Hàn Quốc, HanKyoReh, phát ngôn viên của WeMakePrice cho biết quyết định tích hợp cryptoucrrency xuất phát từ mong muốn giảm tải bớt quá trình thanh toán cho người tiêu dùng nói chung.

    Chia sẻ từ vị phát ngôn viên này:


    Tích hợp cryptocurrency là một phần của sáng kiến làm cho quá trình thanh toán trở nên thuận tiện hơn. Chúng tôi luôn đặt sự quan tâm vào các ứng dụng fintech trên điện thoại, cryptocurrency,… như một phương thức thanh toán hiệu quả.

    Theo các trang tin địa phương, WeMakePrice là nền tảng thương mại điện tử, nhà bán lẻ lớn đầu tiên cung cấp tùy chọn thanh toán qua cryptocurrency cho người dùng. Động thái tích hợp crypto của WeMakePrice thể hiện sự nhiệt tình đối với lĩnh vực cryptocurrency nội địa. Đây sẽ là sự cổ vũ và động lực lớn để những doanh nghiệp khác cùng hướng theo.

    Gia tăng làn sóng chấp nhận


    Ngày hôm qua, Blogtienao.com đã đưa tin về Yamada Denki – Nhà bán lẻ đồ điện tử tiêu dùng lớn nhất Nhật Bản đã bắt đầu thử nghiệm thanh toán bằng Bitcoin.

    Theo Bitflyer:


    Thông qua mối quan hệ hợp tác với Yamaka Denki, chúng tôi đang góp phần cải thiện trải nghiệm thanh toán tiện lợi cho nhiều khách hàng ở Nhật Bản và nước ngoài.

    Mặt khác, chủ tịch Starbucks, Howard Schultz cho rằng Bitcoin không thể trở thành một đồng tiền hợp pháp nếu các nhà bán lẻ và tập đoàn lớn không sẵn lòng tiếp nhận nó. Ở Nhật, Bitcoin được chấp nhận bởi Peach – hãng hàng không giá rẻ lớn nhất quốc gia, chuỗi khách sạn trung cấp Capsule, các nhà bán lẻ Bic Camera và BitFlyer.

    [​IMG]

    Tại Hàn Quốc, hầu hết các tập đoàn tỷ USD như NXC và SKT Telecom đều có cổ phần đáng kể trong các doanh nghiệp kinh doanh cryptocurrency. Các nhà bán lẻ cũng đang có xu hướng quan tâm đến việc tích hợp các đồng coin này vào nền tảng thương mại của mình.

    Khi nào việc ứng dụng các cryptocurrency phổ biến như Bitcoin và Ethereum phát triển, toàn bộ thị trường crypto sẽ ngày càng thu hút người tiêu dùng nói chung và những doanh nghiệp tập đoàn lớn nói riêng trong những tháng tới.


    Theo CCN. Biên dịch Tiendientu.org
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Trang thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc tích hợp 12 đồng tiền điện tử appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Trang thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc tích hợp 12 đồng tiền điện tử

Share This Page