Weiss Ratings đánh giá ethereum cao hơn bitcoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 212)

    Weiss Ratings – Tổ chức xếp hạng tài chính từng tuyên bố sẽ đưa ra các mức xếp hạng đầu tiên cho tiền số, đã đưa ra đánh giá của mình vào hôm 24/1, cho rằng Ethereum tốt hơn Bitcoin.


    [​IMG]

    Hôm 24/1, tổ chức xếp hạng tài chính Weiss Ratings đã công bố mức xếp hạng “B” cho ethereum vì công nghệ hỗ trợ đồng tiền ảo có thể nâng cấp một cách ổn định và tốc độ nhanh hơn, mặc dù có một vài rủi ro.

    Trong khi đó, bitcoin nhận mức “C+” vì đồng tiền ảo đối mặt với nhiều vấn đề lớn về hệ thống, gây ra tình trạng trì trệ và chi phí giao dịch cao.

    “Bất chấp những nỗ lực không ngừng và đang đạt được một số thành công ban đầu, bitcoin không có cơ chế cập nhập phần mềm mã hóa của nó ngay tức thời”, báo cáo này cho biết.

    Ngoài ra, tổ chức không xếp hạng “A” cho bất cứ đồng tiền nào trong 74 đồng tiền ảo được đánh giá. Xếp hạng “B” của ethereum và đồng tiền ảo EOS là mức cao nhất.

    Trước đó, giới đầu tư tiền ảo nước ngoài lo ngại rằng Weiss sẽ xếp hạng tiêu cực cho các đồng tiền ảo. Nguyên nhân là vì báo cáo từ 1992 và 2002 của Barron’s và New York Times chỉ ra Weiss Ratings không đưa ra mức xếp hạng xuất sắc “A” cho đánh giá của cổ phiếu bảo hiểm, quỹ tương hỗ và những chứng khoán khác.

    Theo CoinDesk, bitcoin, đồng tiền ảo có giá trị thị trường lớn nhất, tăng 1% trong phiên giao dịch ngày 24/1 lên gần 10.955 USD/đồng. Trong khi số liệu từ CoinMarketCap chỉ ra, ethereum, đồng tiền ảo có giá trị lớn thứ 2 thị trường, tăng khoảng 3% lên gần 1.019 USD.

    Mức phí giao dịch bitcoin trung bình là trên 10 USD trong vài tuần vừa rồi trước khi giảm còn 5 USD trong ngày 23/1, theo bitinfocharts. Ngược lại, phí giao dịch trung bình của ethereum chỉ vào khoảng 85 USD cent trong ngày 23/1.

    Công nghệ hỗ trợ ethereum cũng khác so với bitcoin khi lập trình viên có thể xây dựng các ứng dụng trên hệ thống ethereum.


    Theo Vietnambiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Weiss Ratings đánh giá ethereum cao hơn bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Weiss Ratings đánh giá ethereum cao hơn bitcoin.

Share This Page