Galaxy S9 có thể ra mắt ngày 25/2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 24, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 136)

    Theo Phonearena, Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy S9 và S9+ vào ngày 25/2 tới để kịp trưng bày sản phẩm tại MWC 2018. Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ cố gắng ra mắt sớm ít nhất là một ngày trước khi hội chợ bắt đầu. Thời gian diễn ra buổi lễ sẽ vào buổi chiều, theo giờ địa phương ở Mỹ.

    Galaxy S9 và S9+ là những thiết bị được mong đợi nhất nửa đầu 2018. Trước thời điểm ra mắt, ảnh rò rỉ về mẫu điện thoại đã xuất hiện, hé lộ những điểm mới mà Samsung sắp công bố.

    Theo BGR, Galaxy S9 và S9+ sẽ có ngoại hình tương tự dòng Galaxy S8 hiện nay. Thiết kế màn hình tràn viền chiếm hơn 80% diện tích mặt trước, công nghệ Super Amoled, hai mép cong và mặt sau bằng kính giúp chiếc điện thoại cầm thoải mái.

    [​IMG]

    Ảnh được cho là Galaxy S9/S9+.

    Ảnh rò rỉ cho thấy thay đổi đáng kể trên model sắp ra mắt là máy có camera kép ở phía sau. Đây là trang bị lần đầu tiên sẽ xuất hiện trên dòng Galaxy S, hứa hẹn đem đến khả năng chụp ảnh chất lượng cho Galaxy S9. Hiện Samsung mới đưa camera kép lên một số điện thoại tầm trung.

    Hơn nữa, Galaxy S9 còn thay đổi vị trí đặt máy quét vân tay vào giữa thân máy thay vì đặt lệch một bên như Galaxy S8. Thiết kế này được nhận định tích cực khi sẽ giúp người dùng thao tác thuận tiện hơn. Trên Galaxy S8 hay Note8, không ít người dùng phàn nàn rằng cảm biến vân tay của thiết bị khó bấm.

    Galaxy S9 và S9+ sẽ được Samsung giới thiệu vào cuối tháng 2 và dự kiến phát hành sau đó hai tuần, vào 16/3.

    Tuấn Hưng

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy S9 có thể ra mắt ngày 25/2

Share This Page