Startup của Hiếu Orion gọi thành công 200.000 USD vốn hạt giống

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jan 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 200)

    Theo đó, startup NAH - chuyên sáng tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội trên hai kênh giải trí TrangTV và Loa Phường trên Youtube và Facebook mới đây đã nhận được 200.000 USD từ các nhà đầu tư thiên thần trong nước.

    Vòng gọi vốn hạt giống của startup này được dẫn dắt bởi những nhà sáng lập công ty Cổng Vàng (Golden Gate) - chủ sở hữu nhiều thương hiệu đồ ăn Việt Nam và nước ngoài. Ngoài ra, NAH cũng thu hút sự tham gia đầu tư của chuỗi bán lẻ thời trang Boo và công ty Boomerang.

    Ông Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion), người sáng lập của NAH cho biết trên DealStreetAsia rằng khoản đầu tư sẽ giúp công ty mở rộng việc xây dựng mạng lưới những người có ảnh hưởng trên truyền thông mạng xã hội (KOL).

    [​IMG]

    Các giải pháp Marketing bằng KOL đang là một xu hướng mới trong tiếp thị, quảng cáo sản phẩm, mở ra cơ hội kinh doanh cho các startup xây dựng nền tảng kết nối giữa những người có ảnh hưởng và các thương hiệu, nhãn hàng.

    Theo như thỏa thuận của vòng gọi vốn, kể từ nay startup này cũng được chỉ định thành đối tác chiến lược cho quảng cáo truyền thông xã hội của các công ty do nhà đầu tư sở hữu.

    Được thành lập năm 2017 bởi một nhóm những nhà truyền thông mạng xã hội có tiếng, startup NAH thuộc công ty truyền thông Orion của Hiếu Orion, tập trung vào kết nối những thương hiệu và KOL. Startup này cũng xây dựng một "ngôi nhà chung" cho các KOL trên Facebook và Instagram.

    NAH khẳng định startup có trên 3.000 KOL tham gia vào nền tảng nguoianhhuong.vn với hơn 26 triệu người theo dõi và làm việc với các thương hiệu như Samsung, Honda, Bitis' Hunter và Garena.

    DealStreetAsia cho biết, theo nghiên cứu của Di Online Market Research in Asia, 72% người dùng Việt Nam ra quyết định mua hàng dựa trên gợi ý từ các KOL. Startup Việt Hiip với nền tảng kết nối tự động các KOL tại Việt Nam cũng nhận được một khoản đầu tư không được tiết lộ từ quỹ Singapore Cocoon Capital và 500 Startups vào tháng 9/2017.

    Đầu tháng 1/2018, công ty marketing và quản lý những KOL trong khu vực GushCloud cũng gia nhập thị trường Việt Nam.

    Vũ Hoàng

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Startup của Hiếu Orion gọi thành công 200.000 USD vốn hạt giống

Share This Page