Lười con gào khóc kêu cứu vì bị bỏ rơi giữa bãi đá

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 154)

    [​IMG]

    Con lười hai ngón hiếm ngâm nước ướt sũng và bị cát dính vào mắt khi được tìm thấy ở bãi biển thuộc Punta Tigre, Costa Rica, Long Room hôm qua đưa tin. Video do một nhân chứng ghi lại cho thấy con lười nhỏ tuổi bám vào một tảng đá và gào khóc kêu cứu mà không có bố mẹ bên cạnh. Nó rõ ràng bị chấn động sau khi sống sót trước thủy triều dâng cao và gió bão từ đêm hôm trước.

    "Chúng tôi sở hữu một nhà khách ở vùng xa xôi thuộc Costa Rica. Khách của chúng tôi kể họ trông thấy một con lười nhỏ vẫn còn sống ở két giữa những tảng đá cách bãi biển khoảng 800 mét. Mặt Trời đã nhô cao khoảng một tiếng sau đêm bão và thủy triều dâng cao. Chúng tôi chạy đi tìm nó trước khi nó chết và xua hai con chó định tấn công nó. Nó dường như rất mệt mỏi, sợ hãi và bắt đầu khóc khi chúng tôi đến gần", Dirk Morgan, một cư dân ở Ohio, kể lại.

    "Do không có con lười trưởng thành nào ở quanh đó, chúng tôi cẩn thận đặt nó vào trong một chiếc thùng lót khăn, đưa nó về nhà khách và rửa mặt bằng nước muối cho nó. Sau đó, chúng tôi đưa nó tới trung tâm cứu hộ động vật ở Tranquility. Nó dường như vẫn ổn và tỏ ra vui vẻ khi được sấy khô và an toàn", Morgan cho biết.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lười con gào khóc kêu cứu vì bị bỏ rơi giữa bãi đá

Share This Page