Hợp đồng tương lai Bitcoin đầu tiên của CBOE hết hạn trong hôm nay.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 176)

    Hợp đồng tương lai Bitcoin đầu tiên được niêm yết bởi sàn CBOE đã hết hạn. Trong thời điểm mà thị trường cryptocurrency đang có nhiều biến động, liệu thông tin này có tác động đến thị trường hay chăng ?


    [​IMG]

    Được niêm yết lần đầu vào giữa tháng 12/2017, hợp đồng tương lai đã có khởi đầu khá gập ghềnh nhưng cuối cùng những vấn đề nền tảng đã được giải quyết. Ngày khai mạc của hợp đồng đã chứng kiến giá leo thang lên đến 15.000 USD.

    Dựa theo số liệu từ CNBC, hợp đồng F8 (*) có giá thanh toán là 11.055 Đô la Mỹ. Điều đáng chú ý là tại một thời điểm trong hôm nay, giá Bitcoin đã có lúc trượt xuống mức thấp là 9.199,59 USD, dựa theo Bảng giá Bitcoin của CoinDesk (BPI).

    (*CBOE ký hiệu F là hợp đồng hết hạn vào tháng Một)

    Tuy nhiên, sau khi hợp đồng F8 được thanh toán, giá Bitcoin lại đảo chiều và có xu hướng tăng trở lại. Tại thời điểm bài viết này được đăng tải, BPI báo cáo giá là 11.328,86 USD – chỉ cao hơn một ít so với giá lúc mở cửa.

    [​IMG]

    Dữ liệu của CBOE cho thấy hợp đồng G8 (*) (sẽ hết hạn vào ngày 14/2) đang được giao dịch dưới mức giá thị trường, cụ thể là 11.220 USD.

    (*CBOE ký hiệu G là hợp đồng hết hạn vào tháng Hai)

    Với những gì hợp đồng tương lai mang đến cho CBOE trong phân khúc thị trường cryptocurrency, trong một sự kiện báo chí gần đây được tổ chức bởi Bloomberg, đại diện sàn này cho biết sẽ xây dựng thêm sản phẩm xung quanh các đồng coin khác – nhưng có lẽ sẽ đến sau nhiều tháng làm việc với hợp đồng tương lai Bitcoin trước đã.

    Trao đổi với phóng viên, CEO Ed Tilly cho rằng quá trình này có thể dẫn đến những thứ như ETF – một sản phẩm được tìm kiếm đầu tư lâu dài – nhưng chỉ khi nào các nhà quản lý đã thiết lập quy định rõ ràng.

    Tilly chia sẻ thêm:


    Chúng tôi cần thông qua một loạt các thanh toán cho hợp đồng tương lai trước khi cơ quan quản lý để mắt tới chúng. Những chiếc hộp đầu tiên phải được kiểm tra để làm tiền đề cho một loạt các sản phẩm về cryptocurrency khác xuất hiện trên thị trường.


    Theo Tiendientu
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Hợp đồng tương lai Bitcoin đầu tiên của CBOE hết hạn trong hôm nay. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hợp đồng tương lai Bitcoin đầu tiên của CBOE hết hạn trong hôm nay.

Share This Page