Ethereum tăng 15%, lập đỉnh ở mức 1.266 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 165)

    Giá của Ethereum đã tăng hơn 15% chỉ trong một đêm, lập đỉnh ở mức 1.266 USD. Thêm vào đó, trên thị trường Hàn Quốc, giá của Ethereum đang được giao dịch lên tới gần 1.800 USD.


    [​IMG]

    Cách đây bốn ngày, vào ngày 4 tháng 1, CCN đã báo cáo rằng giá của Ethereum đã thiết lập một mức cao mới nhất mọi thời đại ở mức 1.000 USD, vượt qua mức 1.000 USD lần đầu tiên trong lịch sử hai năm của nó. Việc vốn hóa thị trường của Ethereum vượt mức 100 tỷ USD, chính thức trở thành đồng tiền số có mức vốn hóa trên 100 tỷ USD thứ ba ngoài Bitcoin và Ripple.

    Chỉ bốn ngày sau đó, vào ngày 8 tháng 1, Ethereum đã chứng minh được giá trị gia tăng lớn khác, đạt mức 1.266 USD trên tất cả các sàn giao dịch toàn cầu như Binance và Bittrex.

    Cuộc tăng giá mới nhất của Ethereum trong thị trường Hàn Quốc, Ethereum dẫn đầu khối lượng giao dịch ở các sàn giao lịch lớn như Bithumb, Korbit và Coinone. Trong thị trường Hàn Quốc, giá của Ethereum đã vượt qua 1.800 USD, cao hơn tận 534 USD so với giá trung bình trên thị trường toàn cầu, tương ứng với 29.6%.

    Trên sàn Bithumb, sàn giao dịch cryptocurrency, gần đây đã trở thành sàn giao dịch lớn thứ hai sau Binance, Ethereum là đồng tiền số có khối lượng giao dịch lớn thứ ba với khối lượng giao dịch hàng ngày 378 triệu USD.

    [​IMG]
    Giá Ethereum trên sàn Bithumb Hàn Quốc

    Ethereum hiện đang xử lý hơn 1,2 triệu giao dịch mỗi ngày, sự gia tăng hoạt động giao dịch của người dùng trên mạng Ethereum có thể dẫn đến sự gia tăng giá của Ethereum trong ngắn hạn.

    Tuy nhiên, khi xem xét sự gia tăng đột ngột nhu cầu từ thị trường Hàn Quốc, FOMO hay lo sợ, bỏ lỡ đã thúc đẩy sự gia tăng giá gần đây của Ethereum, khi thị trường hối đoái của Cryptocurrency ở Hàn Quốc bị FOMO thúc đẩy.

    Một yếu tố nữa có thể gây ra sự tăng giá gần đây của Ethereum là các ứng dụng như CryptoKitties và EtherDelta đã chứng minh được tiềm năng của Ethereum trong việc kinh doanh tài sản kỹ thuật số ngang hàng.

    Cạnh tranh với thị trường thế giới ?

    Mặc dù giá của các đồng tiền số tại thị trường Hàn Quốc cao hơn đáng kể so với mức trung bình của thế giới nhưng không thể cho người nước ngoài lợi dụng cơ hội chiết khấu tại thị trường Hàn Quốc vì nhiều lý do:

    1. Các nhà đầu tư cần số điện thoại di động để đăng ký trên các sàn giao dịch của Hàn Quốc. Các hãng viễn thông Hàn Quốc không phát hành (ngay cả thẻ trả trước) cho các cá nhân không có quốc tịch Hàn Quốc, thị thực cư trú, hoặc thị thực lao động.
    2. Nhà đầu tư cần tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, các ngân hàng không mở tài khoản ngân hàng cho người nước ngoài mà không có thị thực cư trú hoặc làm việc. Các ngân hàng cũng gây khó khăn cho công dân mở tài khoản, do cuộc đàn áp gần đây của chính phủ đối với các tài khoản ngân hàng nước ngoài và các tài khoản ngân hàng gian lận.
    3. Chính phủ Hàn Quốc đã cấm người nước ngoài và các nhà đầu tư không đủ tiền đầu tư vào các khoản tiền ký quỹ. Các sàn giao dịch tiền ảo của Hàn Quốc không chấp nhận người nước ngoài tham gia vào các sàn giao dịch của họ.

    Tóm lại, giá của các đồng tiền số tại thị trường Hàn Quốc cao là do kiểm soát vốn. Thị trường Hàn Quốc bị cô lập khỏi thị trường toàn cầu và người nước ngoài không được phép tham gia vào thị trường này. Ngược lại, các nhà đầu tư Hàn Quốc không thể mở tài khoản ở nước ngoài mà không có giấy tờ hợp lệ.


    Theo cryptocoinsnews

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Ethereum tăng 15%, lập đỉnh ở mức 1.266 USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ethereum tăng 15%, lập đỉnh ở mức 1.266 USD.

Share This Page