Trăn nuốt chửng chồn hoang trong sân nhà dân Australia

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 30, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 164)

    [​IMG]

    Chuyên gia bắt rắn Tony Morrison ghi lại khoảnh khắc trăn dài 1,8 m siết chặt rồi nuốt gọn một con chồn opossum trong sân sau của một gia đình ở Brisbane, Queensland, Australia, Story Trender hôm 29/12 đưa tin.

    Con chồn bị trăn truy đuổi gây ra rất nhiều tiếng động khiến gia đình này ra ngoài kiểm tra vào ban đêm. Họ phát hiện hai con vật đang di chuyển trên hàng rào. Khi kẻ săn mồi tóm được con chồn khiến chúng cùng rơi xuống dưới, họ nhanh chóng gọi cho Morrison.

    "Khi trăn siết chặt con mồi, nó ở trong trạng thái tấn công và rất hung dữ. Thậm chí dù đang tiêu hóa thức ăn, nếu cảm thấy bị đe dọa, trăn có thể nôn con mồi ra và tấn công bạn", Morrison cho biết. Anh quyết định để con trăn hoàn thành bữa tối một cách tự nhiên, sau đó mới bắt nó và đưa ra khỏi khu nhà. Con trăn sẽ mất khoảng ba tuần để tiêu hóa hết con chồn.

    Morrison cảnh báo mọi người nên gọi cho các nhân viên chuyên nghiệp và giữ khoảng cách an toàn nếu gặp tình huống tương tự. Thời tiết ấm và ẩm thúc đẩy trăn tìm kiếm con mồi hoặc bạn tình. Dù không độc nhưng trăn có thể để lại những vết cắn đau đớn. Ngoài ra, cũng có một số trường hợp ghi nhận chúng ăn những sinh vật to lớn như kangaroo.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trăn nuốt chửng chồn hoang trong sân nhà dân Australia

Share This Page