Cá sấu nước mặn dài một mét bò vào khu dân cư

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 26, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 149)

    [​IMG]

    Cá sấu nước mặn bò vào khu dân cư ở Australia. Ảnh: Guardian.

    Những người đi bộ phát hiện cá sấu nước mặn dài khoảng một mét đang bò trên sân trước của một căn nhà ở Heidelberg Heights, Victoria, Australia, Guardian hôm 25/12 đưa tin.

    Khi mới nhận được thông báo, cảnh sát địa phương cho rằng đó chỉ là một con kỳ đà lớn. Tuy nhiên, họ nhanh chóng phát hiện thật sự có cá sấu lẻn vào khu dân cư. Cảnh sát gọi cho chuyên gia bắt rắn Mark Pelley để kiểm soát con vật cho tới khi Bộ Môi trường đến giải quyết.

    Pelley cho biết, anh nhận được cuộc gọi từ cảnh sát về một con cá sấu xuất hiện trên phố và đang bò bên ngoài một trung tâm y tế. "Tôi nhìn thấy 5 cảnh sát đang đối mặt với con cá sấu dài khoảng hơn một mét, và nó sẽ không chịu thua", Pelley kể lại.

    Họ cố gắng làm con cá sấu mất tập trung để thừa cơ bắt lấy nó. Tuy nhiên, nó rất thông minh và quyết định lẩn vào trong bụi rậm. Pelley đành lao tới túm đuôi con vật rồi nhanh chóng nhấc nó lên và đặt vào một chiếc thùng. Dù đã bắt giữ cá sấu thành công, các cảnh sát vẫn chưa xác định được nguồn gốc của con vật.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cá sấu nước mặn dài một mét bò vào khu dân cư

Share This Page