Galaxy J7 Pro liên tục dẫn đầu top smartphone bán chạy ở VN

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 21, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 144)

    Sau khi lên kệ chính hãng từ 7/7, Galaxy J7 Pro liên tục dẫn đầu bảng xếp hàng smartphone bán chạy nhất hàng tháng ở Việt Nam của VnExpress. Số liệu này được thống kê từ doanh số của những hệ thống bán lẻ điện thoại lớn nhất ở Việt Nam hiện nay như FPT Shop, Thế Giới Di Động cũng như nhiều hệ thống khác như CellphoneS, Hoàng Hà Mobile.

    Bảng xếp hạng 10 smartphone bán chạy nhất ở Việt Nam hàng tháng

    Đại diện một hệ thống cho biết, trung bình mỗi tuần tại hai thị trường Hà Nội và TP HCM, doanh số Galaxy J7 Pro luôn đạt khoảng 7.000 đến 8.000 máy, nhiều gấp rưỡi những sản phẩm có doanh số xếp sau. Nhờ vậy, mẫu smartphone này của Samsung đã liên tục dẫn đầu top bán chạy hàng tháng ở Việt Nam kể từ khi xuất hiện.

    [​IMG]

    Galaxy J7 Pro nằm trong phân khúc smartphone tầm trung khi có giá 6,99 triệu đồng. Đây cũng được coi là phiên bản nâng cấp từ Galaxy J7 Prime, một smartphone ăn khách khác trước đó của Samsung, với những thay đổi thiết kế mặt lưng, chất lượng màn hình cũng như đầu tư hơn vào camera.

    Dù chưa có màn hình tràn viền như một số smartphone Android cùng tầm tới từ Trung Quốc, Galaxy J7 Pro vẫn được đánh giá cao ở thiết kế tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng nhờ vỏ kim loại nguyên khối. Sản phẩm có giá tốt nhưng vẫn được trang bị một số tính năng từ dòng smartphone cao cấp như S8, Note8 của Samsung, như màn hình SuperAMOLED với tính năng Always On Display, camera chính ở mặt lưng có ống kính khẩu độ lớn hơn f/1.7, cải thiện khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng, camera selfie 13 megapixel với ống kính f/1.9. Bên cạnh đó, pin còn có dung lượng cao 3.600 mAh và máy được tích hợp cảm biến vân tay một chạm.

    Đánh giá Galaxy J7 Pro

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy J7 Pro liên tục dẫn đầu top smartphone bán chạy ở VN

Share This Page