Bitcoin chính thức phá vỡ mốc 20.000 USD, một năm không tưởng của Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 17, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 204)

    Bitcoin đã khẳng định một năm đầy “vinh quang ” của mình bằng cách phá vỡ mốc 20.000 USD chỉ trong vòng một tháng sau khi giá của nó lần đầu tiên đạt được mức “5 con số”.


    [​IMG]

    Đạt được sự kỳ vọng của hầu hết các nhà đầu tư vào năm 2017, giá bitcoin đã được thúc đẩy mạnh mẽ từ giao dịch hợp đồng tương lai được điều chỉnh từ Phố Wall, cũng như việc triển khai Lightning Netword sắp diễn ra. CBOE đã tung ra sản phẩm tương lai bitcoin vào ngày 10/12, và CME (một sàn giao dịch lớn hơn) sẽ bắt đầu giao dịch hợp đồng tương lai của đồng số lớn nhất thế giới vào ngày 18/12 sắp tới.

    Các thị trường phản ứng với giá bitcoin tăng như “hiệu ứng quả cầu tuyết”, điều này tạo ra sự quan tâm của người dùng về việc mua bán đồng tiền ảo. Trong vài tuần qua, ứng dụng Coinbase đã đứng đầu về lượt tải xuống trên Apple Store.

    Bitcoin đã tăng 1.950% vào năm 2017, trong khi bắt đầu năm với mức giá tương đối nhỏ là 974 USD.

    [​IMG]

    Rào cản 20.000 USD được phá vỡ sớm hơn ở một số thị trường, đặc biệt là những khu vực có nhu cầu vượt quá cung và chính sách kinh tế mỏng, như Venezuela và Zimbabwe.

    Đến thời điểm hiện tại, chưa ai biết Bitcoin sẽ còn tăng nhanh như thế nào, các nhà bình luận đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào năm tới, và các chính phủ sẽ phản ứng ra sao với sự tăng trưởng chóng mặt của các đồng tiền số. Các ngân hàng, các phương tiện truyền thông chính thống và các chuyên gia vẫn tiếp tục gọi Bitcoin là một bong bóng, ngay cả khi bitcon chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Cập nhật tin tức nhanh nhất tại:


    Theo cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin chính thức phá vỡ mốc 20.000 USD, một năm không tưởng của Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin chính thức phá vỡ mốc 20.000 USD, một năm không tưởng của Bitcoin

Share This Page