530 tỷ USD: Giá trị của Cryptocurrency chính thức vượt mặt ông lớn Facebook

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 16, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 179)

    Giá Bitcoin đã tăng lên mức 18.000 USD vào thứ 6 khi các nhà đầu tư bán Altcoin của họ để mua vào bitcoin. Nhiều đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu khác, bao gồm cả Ethereum, đã bắt đầu giảm giá, khiến những đồng Altcoin này mất đi một số thị phần mà chúng đã chiếm được từ đợt giảm giá của bitcoin hồi giữa tuần.


    [​IMG]

    Mặc dù thị trường biến động trái ngược, nhưng sự tăng giá mạnh mẽ từ Bitcoin, Ripple và một số Altcoin lớn khác đã nâng mức vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền số lên mức 530 tỷ USD.

    [​IMG]

    Đây không phải là một cột mốc quan trọng của cryptocurrency, nhưng việc đạt được mức vốn hóa 530 tỷ USD mang một ý nghĩa quan trọng khác. Tom lee – nhà chiến lược của Phố Wall cho rằng giá bitcoin năm nay sẽ tăng lên thành “hiệu ứng mạng”, vì thế giá trị của tất cả các đồng tiền số đã vượt qua mức vốn hóa thị trường của mạng xã hội lớn nhất thế giới: Facebook.

    [​IMG]

    Giá Bitcoin tăng lên mức 18.000 USD


    Mặc dù hầu hết các đồng tiền kỹ thuật số đã giảm giá trong ngày thứ 6, nhưng giá bitcoin vẫn tăng hơn 8%, giúp bitcoin phá vỡ mốc 18.000 USD và tiến gần hơn với mức cao nhất mọi thời đại mới. Hiện tại, giá bitcoin đang được giao dịch ở mức trung bình trên toàn cầu là 18.134 USD, đồng nghĩa với múc vốn hóa đạt 303.6 tỷ USD.

    [​IMG]

    Giá Ethereum đạt mức cao nhất mọi thời đại mới


    Cũng vào hồi giữa tuần, giá Ethereum đã leo lên mức cao nhất mọi thời đại mới là 752 USD, và nhiều nhà đầu tư bắt đầu tin rằng mốc 1.000 USD đang gần hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, giá đồng tiền số lớn thứ 2 thế giới đã điều chỉnh giảm 10% vào thứ 6, xuống còn 653 USD. Tổng vốn hóa thị trường của Ethereum hiện tại là 63 tỷ USD.

    [​IMG]

    Altcoin đi về hướng tiêu cực


    Thị trường Altcoin đã có sự biến động vào thứ 6 với một số ít các đồng tiền số tăng mạnh, nhưng phần lớn là giảm. Nhìn chung, tổng vốn hóa thị trường Altcoin đã giảm xuống còn 227 tỷ USD – giảm 6 tỷ USD trong một ngày.

    [​IMG]

    Giá Ripple là một trong số ít các đồng Altcoin đi theo xu hướng giảm. Được hỗ trợ bởi sự quan tâm ngày càng tăng của các nhà đầu tư châu Á, giá Ripple đã tăng vọt lên mức cao nhất lịch sử là 0.892 USD, sau đó đã giảm nhẹ xuống còn 0.758 USD. Tuy nhiên, đây vẫn là một cuộc “biểu tính về giá” duy nhất trong ngày là 33%, giúp Ripple trở lại vị trí số 3 về mức vốn hóa thị trường.

    [​IMG]

    Để đạt được vị trí đó, Ripple đã phải vượt qua hai đồng coin lớn khác là Bitcoin CashLitecoin. Cả hai đồng tiền số này hiện đang xếp hạng thứ tư và thứ năm, giảm 12% trong một ngày. Trong khi đó, IOTADash cũng đã giảm 6% cho mỗi đồng.

    Bên cạnh Ripple, Cardano là một trong top 10 đồng Altcoin khác mang lại cho các nhà đầu một sự gia tăng đầy ý nghĩa. Giá Cardano đã tăng mạnh 45%, đẩy mức vốn hóa thị trường lên vị trí thứ tàm trong bảng xếp hạng thị trường.

    [​IMG]

    NEM tăng nhẹ 3%, còn Bitcoin Gold đã đánh mất 12% và bị đẩy ra khỏi top 10.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post 530 tỷ USD: Giá trị của Cryptocurrency chính thức vượt mặt ông lớn Facebook appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 530 tỷ USD: Giá trị của Cryptocurrency chính thức vượt mặt ông lớn Facebook

Share This Page