Sư tử kẹt cứng đầu trong thùng to vì tham ăn

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 14, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 171)

    [​IMG]

    Con sư tử hoảng loạn khi kẹt đầu trong thùng thức ăn. Video: Newsflare.


    Con sư tử kém may mắn bị mắc kẹt khi đang cố gắng chui sâu vào trong chiếc thùng xanh để moi nốt thức ăn còn sót ở đáy thùng tại một vườn thú ở Hà Lan. Nó hoảng loạn và điên cuồng chạy vòng quanh chuồng trong nỗ lực thoát khỏi chiếc thùng kẹt cứng trên cổ, Long Room hôm qua đưa tin.

    Video do một nhân chứng ghi lại bắt đầu với cảnh các nhân viên vườn thú đổ thịt vào xô trong khi chuồng trống. Những con sư tử được thả vào chuồng và chúng lập tức đánh hơi thấy mùi thức ăn.

    Sau khi ăn gần hết thức ăn, một con sư tử đực thò đầu qua lỗ thủng bên cạnh thùng để tranh thủ nốt vài miếng cuối cùng. Nó nhanh chóng nhận ra bản thân bị mắc kẹt và bắt đầu vùng vẫy, đâm sầm vào thân cây và xô mạnh chiếc thùng xuống đất.

    Hai con sư tử khác đuổi theo sau nó, cố gắng giúp đồng loại bằng cách cào móng vuốt vào chiếc thùng. Sau một hồi vật lộn, chúng nản chí và trở lại nơi nằm nghỉ, bỏ lại con sư tử đực vẫn tiếp tục tìm cách gỡ bỏ chiếc xô ra khỏi đầu.

    Đám đông bật cười khi theo dõi ngoài chuồng trở nên lo lắng cho con sư tử. Theo nhân chứng, một bác sĩ thú y mau chóng tới và giải cứu con vật. Con sư tử đực không bị thương sau tai nạn.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sư tử kẹt cứng đầu trong thùng to vì tham ăn

Share This Page