Litecoin tăng giá mạnh mẽ vượt lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 12, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 177)

    Trong khi cả thế giới đang hướng về Bitcoin, Litecoin đã âm thầm tăng giá và hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vốn hóa thị trường.

    [​IMG]
    Litecoin tăng giá mạnh mẽ vượt lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường

    Bitcoin đã có một đợt tăng trưởng mạnh mẽ trong tuần này, giá đã tăng đến hơn $ 5.000. Giá đã đạt đỉnh cao kỷ lục vào ngày thứ 6, với mức $18,353. Các chú “gấu” đã tiến vào thị trường vào ngày Chủ nhật, buộc Bitcoin giảm hơn 27% xuống còn $ 13.315. Tuy nhiên, nó đã hồi phục và hiện đang giao dịch ở mức $ 16.790.

    Litecoin tăng trưởng mạnh


    Khi Bitcoin có biến động lớn, thường thì các Altcoins sẽ giảm giá do hầu hết mọi người đều đổ xô sang Bitcoin. Tuy nhiên, trong vài ngày gần đây, Litecoin đã tăng gần 60% giá trị so với cuối tuần trước. Litecoin có bước nhảy từ mức $ 95 – $ 100 vào ngày 29 tháng 11, lên tới $ 160.

    Sau đó, nó đã có một đợt điều chỉnh, và LTC bứt phá ngoạn mục, tăng trưởng ngoài sức tưởng tượng khi hiện đang giao dịch với mức đỉnh $ 241. Sự ra đời của các hợp đồng tương lai CBOE, nhu cầu tăng lên đối với Bitcoin, đã làm nổi lên một số vấn đề vốn có của BTC. Tốc độ giao dịch chậm và chi phí giao dịch khá cao. Nếu xét về 2 yếu tố này, Litecoin là một lựa chọn tốt hơn so với Bitcoin, và trên thực tế, nó ổn định hơn rất nhiều so với Bitcoin.

    [​IMG]

    Bạc của Bitcoin


    Litecoin hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường với 13,17 tỉ USD. Vượt mặt IOTA – 11,74 tỷ USD. Thị trường XRP đã dao động rất ít trong 6 tháng qua , tăng từ $ 0,15 lên $ 0,26. Nó có hard cap là 100 tỷ coin và hiện có 38,7 tỷ coin được lưu hành. Ripple đã khóa 55 tỷ XRP để hạn chế nguồn cung của nó.

    Ở vị trí thứ 7 là Dash với mức vốn hóa thị trường là 6,07 tỷ USD, hard cap là 18,9 triệu coin và hiện có 7,74 triệu coin đang được lưu thông. Dash đã có đà tăng trưởng tốt trong những tháng gần đây, nhưng trong tuần trước, nó đã không thể theo kịp Litecoin. Dash hiện đang giao dịch ở mức $ 783.

    Litecoin có hard cap là 84 triệu coin, và hiện có 54,25 triệu coin được lưu hành. Giá Litecoin hiện đã vượt qua mức $ 240, và có vẻ như Litecoin là người chiến thắng. LTC của Charlie Lee thường được gọi là “bạc của Bitcoin”, và nếu đà tăng giá vẫn còn tiếp tục, giá Litecoin sẽ có thể tiếp tục tăng cao trong tuần tới.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitcoinist




    The post Litecoin tăng giá mạnh mẽ vượt lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Litecoin tăng giá mạnh mẽ vượt lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường

Share This Page