Goldman Sachs sẽ giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin cho khách hàng

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 9, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 204)

    Goldman Sachs – Ngân hàng đầu tư lớn thứ hai thế giới chỉ đứng sau JPMorgan, đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin cho khách hàng của mình, một khi các sàn giao dịch chính niêm yết hợp đồng tương lai Bitcoin trong những tuần sắp tới.


    [​IMG]

    Theo Bloomberg cho biết trong mốc thời gian ngắn hạn, các giao dịch tương lai Bitcoin của Goldman Sachs thay mặt cho khách hàng sẽ được xử lý theo từng trường hợp cụ thể.

    Phát ngôn viên của Goldman Sachs Tiffany Galvin nói:


    “Đây là một sản phẩm mới, như mong đợi chúng tôi đang đánh giá các chi tiết kỹ thuật và các thuộc tính rủi ro cho các hợp đồng tương lai Bitcoin như là một phần của quá trình thẩm định tiêu chuẩn của chúng tôi”.
    Giám đốc điều hành Goldman Sachs hào hưng về dự định sắp tới


    Chủ tịch Goldman Sachs và Giám đốc điều hành từ năm 2006, nói: “Nếu Bitcoin, chúng tôi sẽ làm được.” Tháng trước, trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Blankfein lưu ý rằng hiện tại ông đã cởi mở hơn đối với Bitcoin, bởi vì nhiều tài sản và công nghệ mà ông từng cho là “ngu ngốc và sai lầm” hóa ra lại hoạt động khá tốt. Blankfein cho biết:


    “Hiện tôi khá cởi mở đối với cryptocurrency, bởi vì có rất nhiều thứ mà cryptocurrency đang hoạt động thực sự tốt cho tới thời điểm hiện tại mà trước đó tôi từng nghĩ sai về nó. Với kiến thức về lịch sử tài chính, con người cũng từng có khoảng thời gian dài giao dịch bằng vàng.”
    [​IMG]
    Lloyd Blankfein

    Quan trọng hơn, Blankfein nhấn mạnh rằng sự chuyển đổi đột ngột từ vàng sang hệ thống tiền mặt đã bị từ chối và không được thông qua ngay từ đầu. Nếu Bitcoin là một tiến trình chuyển đổi tự nhiên từ tiền mặt sang tiền kỹ thuật số thì Bitcoin có tiềm năng trở thành loại vàng kỹ thuật số và tài sản tích trữ của thế giới.


    “Một đồng tiền vàng 5 USD trị giá 5 USD vì nó mang trị giá 5 USD vàng trong đó. Sau đó, họ phát hành tiền giấy được hỗ trợ bởi vàng trong kho bạc. Vào ngày nọ, họ phát hành tiền giấy mà không có sự bổ trợ của vàng. Không có cam kết rằng nếu bạn sử dụng nó, tôi sẽ cho bạn năm USD vàng. Đó là tiền. Tôi nói mảnh giấy này có giá trị 5 USD, thời gian đó nhiều người không chấp nhận sử dụng nó. Nhưng hiện nay, thế giới đều sử dụng tiền mặt trong lưu thông. Xa hơn một chút, ví dụ bạn nhận được Bitcoin mà không phải là tiền giấy, thế nên bạn cảm thấy không tin tưởng vào nó. Mặt khác, nếu nó thực sự có giá trị, tôi nói có thể đó là một tiến trình tự nhiên từ tiền mặt sang tiền kỹ thuật số.”
    Hợp đồng tương lai của CBOE lên kệ vào ngày 10 tháng 12


    Hợp đồng giao dịch tương lai của sàn Chicago Board Options (CBOE) sẽ trình làng ngày 10 tháng 12. Ngay lập tức 2 ngày sau đó, các ngân hàng đầu tư quy mô lớn và các quỹ phòng hộ khác như Goldman Sachs và Man Group dự định sẽ đầu tư vào việc mua bán cryptocurrency khi tung ra thị trường kỳ hạn của CBOE và CME, cho rằng hai thị trường này sẽ tăng đáng kể tính thanh khoản của Bitcoin.

    [​IMG]

    Goldman Sachs và khách hàng của họ có thể sẽ sử dụng nền tảng giao dịch tương lai Bitcoin của CBOE và CME để đầu tư vào Bitcoin từ giữa tháng 12.

    Goldman Sachs và JPMorgan lạc quan về sự tăng trưởng của Bitcoin như là loại “vàng mới”cùng với tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, từ đó các ngân hàng và các định chế tài chính lớn khác chắc chắn sẽ theo sau.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Goldman Sachs sẽ giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin cho khách hàng appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Goldman Sachs sẽ giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin cho khách hàng

Share This Page