Bitcoin sẽ chiến thắng và đây là lý do mà các ngân hàng đang lo sợ về việc này

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 9, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 200)

    Nhà đầu tư – Mark Yusko đã giữ vững quan niệm của mình rằng, giá Bitcoin sẽ đạt mức $ 400.000 trong tương lai. Nhà sáng lập và CEO của công ty quản lý quỹ Morgan Creek có trụ sở tại Bắc Carolina tuyên bố rằng, tiền tệ mã hóa có tiềm năng rất lớn trong tương lai, nhờ vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật và các yếu tố khác.

    [​IMG]
    Bitcoin sẽ chiến thắng và đây là lý do mà các ngân hàng đang lo sợ về việc này

    Mark Yusko khẳng định rằng thiết kế tự cung tự cấp của BTC đã tạo ra một công nghệ đột phá. Trong một cuộc phỏng vấn trên Bloomberg, ông trích dẫn khả năng mọi người có thể thực hiện các giao dịch trên blockchain mà không cần tìm kiếm các ngân hàng để xác minh tính hợp lệ của giao dịch.

    Không nên tin tưởng vào các ngân hàng


    Vào tháng trước, ông cho rằng blockchains đang chiếm lĩnh thị trường và sẽ sớm soán ngôi các ngân hàng. Ông nói:


    Một trong những cơn ác mộng lớn nhất của tôi là khi tôi thức dậy vào buổi sáng và ngân hàng nói rằng tôi không còn tiền. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Bitcoin, Blockchain và Ethereum là công nghệ mới thú vị.
    Phép toán đơn giản


    Làm thế nào mà Yusko có thể chắc chắn rằng BTC sẽ lên đến mức $ 400.000? Ông ấy đã đưa ra một phép tính đơn giản dựa trên trữ lượng tương đương giữa vàng và Bitcoin.


    Lấy trữ lượng Bitcoin là 21 triệu, và trữ lượng vàng là 8 nghìn tỷ, thì giá Bitcoin có thể rơi vào khoảng $ 400.000. Và điều này không bao gồm bất kỳ trường hợp nào BTC được sử dụng như tiền tệ thông thường.

    Tuy nhiên, vì tổng lượng vàng trên thế giới có thể lấp đầy 02 bể bơi Olympic (mặc dù Forbes nói rằng là 3,27 bể), điều này cho thấy số lượng vàng có thể còn cao hơn so với số lượng dự đoán. Sức ảnh hưởng của Bitcoin tiếp tục tăng. Hiện tại, Bitcoin có giá trị gấp 11 lần so với 1 ounce vàng.

    [​IMG]

    Ngân hàng đang lo sợ


    Yusko cũng tuyên bố rằng công nghệ của Bitcoin và hiệu quả của nó là điều mà các ngân hàng cần phải dè chừng, vì đây là một tiềm năng thực sự có thể thay thế ngân hàng. Rõ ràng, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp đối với Bitcoin, điều này có thể là một dấu hiệu cho thấy, giá BTC sẽ còn tiếp tục tăng cao trong thị trường này.

    Bitcoin đã có một đợt tăng trưởng thần tốc trong năm nay, từ mức $ 600 vào tháng 12 năm ngoái, lên mức trên $ 15.000. Theo số liệu của Coinmarketcap, vốn hóa thị trường của Bitcoin đã tăng lên mức $ 251.264.422.255 khi giá trị của mỗi BTC đạt mức trên $ 15.000.[​IMG]

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitcoinist

    The post Bitcoin sẽ chiến thắng và đây là lý do mà các ngân hàng đang lo sợ về việc này appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Bitcoin sẽ chiến thắng và đây là lý do mà các ngân hàng đang lo sợ về việc này

Share This Page