Lộ ảnh thực tế của Galaxy S9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 8, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 158)

    Hình ảnh đăng tải trên Gizchina được cho là của Galaxy S9 cho thấy, máy vẫn mang thiết kế Infinity Display tương tự phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, viền màn hình trên và dưới đã mỏng hơn rất nhiều, đặc biệt là phần viền phía dưới gần như "vô cực". Với thiết kế mới, Galaxy S9 có thể có tỷ lệ hiển thị cao hơn so với mức 84% của hiện tại, đồng thời giúp thiết bị trở nên thanh thoát hơn, ấn tượng hơn.

    [​IMG]

    Ảnh thực tế được cho là của Galaxy S9.

    Bên cạnh hình ảnh, nguồn tin cũng cho rằng Galaxy S9 sẽ tích hợp sẵn trợ lý ảo Bixby 2.0 kèm trí tuệ nhân tạo (AI), giúp smartphone mới nhận dạng và học hỏi thói quen người dùng tốt hơn so với hiện tại.

    Trước đó, Slashleaks cũng hé lộ về thông số cấu hình Galaxy S9 với vi xử lý Snapdragon 845 vừa ra mắt của Qualcomm, RAM 6 GB, màn hình 5,77 inch thay vì 5,8 inch như trên Galaxy S8. Khả năng chụp ảnh của máy cũng được nâng cấp với camera kép cảm biến 12 megapixel khẩu độ f/1.5 cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

    Gần đây, Samsung cũng giới thiệu công nghệ pin mới cho phép sạc đầy trong vài phút cùng bộ nhớ di động dung lượng lên tới 512 GB. Theo Phonearena, nhiều khả năng một trong hai hoặc cả hai sẽ có mặt trên Galaxy S9.

    Samsung dự kiến trình làng Galaxy S thế hệ tiếp theo sớm hơn so với lịch trình ra mắt dòng này. Cụ thể, máy sẽ được giới thiệu ngay trong tháng 1 thay vì phải đợi đến tháng 3/2018.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Lộ ảnh thực tế của Galaxy S9

Share This Page