Uphold hiện đã tích hợp Dash

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Dec 7, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)


    “Chúng tôi rất vui khi thông báo rằng, bắt đầu từ ngày hôm nay, các thành viên Uphold hiện có thể mua, giữ và chuyển đổi Dash chỉ với một vài cú click chuột trên tài khoản Uphold của mình.”

    Uphold Team –​

    [​IMG]
    Uphold hiện đã tích hợp Dash

    Các thành viên của chúng tôi đã yêu cầu có thêm những tính năng mới cho Dash, và gần đây, chúng tôi đã là người tiên phong trong việc đáp ứng các nhu cầu của thành viên cũng như các đối tác của mình. DASH đã phát triển với tốc độ chóng mặt, tăng gần 6.300% kể từ tháng 1 năm nay! Với việc thêm Dash vào hệ thống Uphold, đây là phương pháp dễ dàng nhất giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận với các loại tiền tệ mã hóa phổ biến.

    Với Uphold, chúng tôi rất mong muốn được tích hợp Dash, chủ yếu do người dùng ngày càng chấp nhận và sử dụng Dash trong cuộc sống. Cấu trúc của Dash, với masternodes và các đề xuất phát triển của Core Group, có thể thành công trong tương lai, đặc biệt là tại thời điểm mà phần lớn trong số hàng trăm blockchains và tiền tệ mã hóa hàng đầu vẫn đang chú tâm đến việc đầu cơ.

    Dash có thể được sử dụng tốt trong các giao dịch điện tử và thanh toán bằng tiền tệ kỹ thuật số và là một lựa chọn thay thế cho Bitcoin. Dash đem tới một hình thức “tiền xách tay”, với chi phí giao dịch thấp và nhanh chóng. Nó có thể được chi tiêu online một cách dễ dàng, ngay lập tức tại hầu hết các cửa hàng trên toàn cầu, với mức phí thấp hơn nhiều so với thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.


    CEO của Dash Core, Ryan Taylor cho biết: “Dash đã thêm Uphold vào hệ thống. Đây là phương pháp nhanh nhất và dễ dàng nhất cho người tiêu dùng hàng ngày có thể sử dụng Dash. Đã có nhiều sàn giao dịch lớn tích hợp Dash, nhưng hầu hết đa số người dùng hàng ngày không thích sử dụng các sàn giao dịch. Uphold làm cho các giao dịch đơn giản hơn nhiều, và nó có thể hỗ trợ người dùng tại bất kì đâu trên thế giới. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng trên toàn thế giới với tốc độ chưa từng có với chi phí thấp “

    Chúng tôi thực hiện mua, giữ, chuyển đổi và gửi Dash cho mọi người một cách dễ dàng và bất cứ ai cũng có thể làm được – giống như chúng tôi đã làm với Bitcoin, Ethereum, Litecoin và bất kỳ loại tiền tệ nào khác mà chúng tôi đã từng hỗ trợ.

    Làm thế nào để kích hoạt Dash trên ví Uphold:

    Thành viên có thể:

    • Trong một khoảng thời gian giới hạn Tiết kiệm 50% phí Uphold khi mua DASH
    • Mua DASH trực tiếp từ ví Uphold
    • Chuyển đổi bất kì loại tiền tệ nào khác sang DASH
    • Giữ DASH với bất kì giá trị nào
    • Gửi DASH từ ví tiền bên ngoài vào ví Uphold
    • Gửi DASH đến bất cứ ai có email hoặc tài khoản Uphold miễn phí
    Giá cả và phí:

    • Miễn phí 100% gửi và nhận trong Uphold
    • Mức phí 1,25% được áp dụng cho tất cả các sàn giao dịch
    • Chỉ số giá của Dash được xác định theo thời gian thực trực tiếp từ các sàn giao dịch bên ngoài, được tách biệt và độc lập với Uphold
    • Truy cập Câu hỏi thường gặp (FAQ) của chúng tôi để tìm hiểu thêm

    Sự ủng hộ của chúng tôi đối với Dash là một ví dụ khác về cách mà Uphold tiếp tục đổi mới và đại diện cho việc mở rộng hỗ trợ của chúng tôi đối với nhu cầu tiền tệ mã hóa ngày càng tăng lên, bao gồm tokens, coins và các tài sản khác. Truy cập vào đây để tìm hiểu thêm về Dash.”

    Uphold Team –​

    Tin liên quan:


    The post Uphold hiện đã tích hợp Dash appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Uphold hiện đã tích hợp Dash

Share This Page