Sàn giao dịch tài chính Tokyo lên kế hoạch ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 7, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 204)

    Tokyo Finance Exchange – một trong những sàn giao dịch tài chính hàng đầu của Nhật Bản, đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu chuẩn bị cho các giao dịch tương lai Bitcoin vào đầu năm 2018. Công ty này hiện đang có một số đối tác thương mại nổi tiếng trên thế giới như JPMorgan Chase và Barclays.


    [​IMG]

    Theo CEO Shozo Ohta của Tokyo Financial Exchange, công ty này đang lên kế hoạch thành lập một nhóm nghiên cứu về cryptocurrency trong tháng Một tới.

    Việc niêm yết sản phẩm mới đòi hỏi phải điều chỉnh cho phù hợp với luật chứng khoán của Nhật Bản. Tại đất nước mặt trời mọc, sự thành lập ban nghiên cứu cũng đồng nghĩa với động thái đặt những viên gạch đầu tiên vào quá trình xây dựng pháp chế.

    Ông Ohta chia sẻ:


    Một khi Quy định về Công cụ Tài chính và Sàn giao dịch thừa nhận cryptocurrency như là sản phẩm tài chính thì chúng tôi sẽ ngay lập tức niêm yết hợp đồng tương lai cryptocurrency. Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ thành lập đội ngũ nghiên cứu về mọi khía cạnh, bao gồm cả tình trạng hiện thời cũng như triển vọng của Bitcoin và nó sẽ được chấp nhận dưới hình thức nào tại Nhật Bản.

    Nhật Bản đang là thị trường giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới nhờ vào luật pháp thân thiện và sự công nhận cryptocurrency như một phương thức thanh toán hợp pháp kể từ tháng 04.2017. Hơn nữa, tính đến hiện tại, Nhật Bản đã cấp phép hoạt động cho 15 sàn giao dịch và tiếp tục xem xét đơn xin phép từ nhiều sàn giao dịch khác.

    Sàn giao dịch Tài chính Tokyo đang từng bước tham gia vào cuộc đua với các ông lớn ở châu Mĩ khi cả CME GroupCBOE đều sắp tung ra hợp đồng tương lai Bitcoin trong tháng 12 này. Đồng thời, Nasdaq – thị trường chứng khoán lớn thứ hai thế giới cũng tuyên bố sẽ triển khai giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin vào giữa năm 2018.


    Theo cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Sàn giao dịch tài chính Tokyo lên kế hoạch ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch tài chính Tokyo lên kế hoạch ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin

Share This Page