CBOE đang xem xét về Ether và Bitcoin Cash Futures

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 201)

    Với việc CME sẽ cho ra mắt Bitcoin Futures vào ngày 18 tháng 12, CBOE cũng đang xem xét cung cấp Ether và Bitcoin Cash Futures.

    [​IMG]
    CBOE đang xem xét về Ether và Bitcoin Cash Futures

    Với việc Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai của Mỹ (CFTC) thông qua các kế hoạch của Bitcoin Futures, và Chicago Mercantile Exchange (CME) dự định sẽ cho ra mắt thị trường này vào ngày 18 tháng 12, thì sàn giao dịch Chicago Board Options (CBOE) cũng đang có kế hoạch cho ra mắt EtherBitcoin Cash Futures.


    Trò chuyện với Business Insider, Chủ tịch CBOE – Chris Concannon định nghĩa rằng các hợp đồng tương lai của Bitcoin là một “sự phát triển có ý nghĩa đối với thị trường tiền tệ mã hóa”. Ông đánh giá rất cao Chủ tịch CME – Terry Duffy vì đã thúc đẩy vấn đề này, và nói thêm rằng “đây mới chỉ là sự khởi đầu, và nó sẽ trở thành một loại tài sản lớn trong 10 năm tới”.

    Với việc giá Bitcoin tăng cao, vượt qua cả những dự đoán trước đó của các chuyên gia và các tổ chức đầu tư, các sàn giao dịch cũng đang cạnh tranh để cung cấp các loại hợp đồng phái sinh hấp dẫn nhất, nhằm thu hút các nhà đầu tư để có thể kiếm được những khoản lợi nhuận khổng lồ từ sự phát triển mãnh liệt của thị trường.

    Trong khi CME có lẽ sẽ tham gia vào thị trường trước CBOE, Concannon chia sẻ rằng họ sẽ sớm công bố ngày ra mắt và đang có ý định cho ra mắt hợp đồng tương lai của họ trên thị trường vào cuối năm nay.

    Chủ tịch CBOE cũng tiết lộ về khả năng tung ra EtherBitcoin Cash Futures khi thị trường tiếp tục tăng trưởng, nhưng CME lại không có động thái gì về vấn đề này, họ dường như đang tập trung vào việc đảm bảo rằng các hợp đồng tương lai của Bitcoin sẽ ổn định.

    Liên quan đến sự kiện sắp tới, CME – Terry Duffy cho biết:


    Mặc dù chúng tôi đã phải trải qua một quá trình dài, với những quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ CFTC để đạt được điều này, chúng tôi nhận thấy Bitcoin là một thị trường mới chưa được biết đến và sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai, đòi hỏi chúng tôi cần phải tiếp tục hợp tác với CFTC và các khách hàng của mình.

    Trước đó, Nasdaq cũng đang lên kế hoạch tung ra thị trường Bitcoin Futures vào đầu năm tới trên sàn giao dịch NFX.

    Wall Street dường như cũng có ý định tham gia vào thị trường Bitcoin, rõ ràng là tất cả các loại tiền tệ mã hóa đã sẵn sàng để chinh phục những đỉnh cao mới, đã có nhiều dự đoán rằng giá sẽ đạt mức $ 40.000 vào cuối năm tới.

    Tuy nhiên, không ai trong số những phát triển này chứng minh rằng Bitcoin không phải là một bong bóng – câu hỏi mà mọi người thường hay đặt ra với thị trường này là, liệu nó sẽ tiếp tục phát triển trong bao lâu nữa trước khi vỡ tung?

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest

    The post CBOE đang xem xét về Ether và Bitcoin Cash Futures appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - CBOE đang xem xét về Ether và Bitcoin Cash Futures

Share This Page