Coinbase tiết lộ rằng sẽ tích hợp SegWit, thuê các kỹ sư để phát triển cơ sở hạ tầng...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 159)

    Coinbase, nhà môi giới môi giới cryptocurrency lớn nhất thế giới và là nền tảng ví Bitcoin với hơn 10 triệu người dùng, đã tiết lộ kế hoạch của mình về việc tích hợp Segregated Witness (SegWit) trong tương lai gần.

    [​IMG]
    Coinbase tiết lộ rằng sẽ tích hợp SegWit, thuê các kỹ sư để phát triển cơ sở hạ tầng Bitcoin của mình

    Trên các trang mạng xã hội, nhóm phát triển Coinbase đã viết: “Chúng tôi đang cố gắng tích hợp SegWit và sẽ sớm công khai bản cập nhật mới”, thêm vào đó, công ty đang thuê các nhà phát triển Bitcoin để phát triển cơ sở hạ tầng Bitcoin của Coinbase.


    “Chúng tôi đang thuê các kỹ sư cao cấp ở SF, NY và London để làm việc trên cơ sở hạ tầng Bitcoin của chúng tôi.”
    Tầm quan trọng của việc tích hợp SegWit


    SegWit là một giải pháp sửa lỗi và cân bằng giao dịch, được giới thiệu bởi nhóm phát triển Bitcoin Core nhằm tối ưu hóa Bitcoin Blockchain bằng cách giảm kích cỡ giao dịch. Nó cũng cung cấp một nền tảng tốt hơn cho các giải pháp 2 tầng như Lightning, có khả năng xử lý các giao dịch thanh toán với số tiền nhỏ (micropayments) hoặc các giao dịch thông thường với mức phí thấp hơn đáng kể.

    Giống với bất kỳ giải pháp nào khác được giới thiệu trên mạng lưới Bitcoin, các doanh nghiệp không được tự động được trang bị SegWit. Thay vào đó, các doanh nghiệp, ví và các sàn giao dịch như Coinbase cần phải phân bổ nguồn lực phát triển của họ để áp dụng và tích hợp chúng.

    Nhiều nền tảng ví hàng đầu đã tích hợp SegWit. Chẳng hạn như nhãn hiệu ví cứng nổi tiếng – TrezorLedger đã chấp nhận SegWit trong vài tuần đầu tiên kể từ khi ra mắt, cho thấy tính năng sửa lỗi thanh toán giao dịch của SegWit giúp cải tiến bảo mật cho ví cứng bằng cách giảm thời gian và quy trình xác minh giao dịch.

    Vào ngày 24 tháng 8, nhóm phát triển Ledger đã tuyên bố:


    “Khi sử dụng chữ ký SegWit, các giao dịch trước đó sẽ không cần phải được xử lý, và mỗi đầu vào của giao dịch vào chỉ được xử lý một lần trong quá trình ký, giúp tối ưu hóa thời gian lên đến 60%.”

    Theo Ledger, SegWit còn giúp giảm đến 35% phí giao dịch Bitcoin. Với việc giảm phí, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch với mức phí chưa đến $ 1.


    “Nhóm phát triển SegWit giới thiệu khái niệm khối lượng khối ( block weight ) thay cho cách thức tính toán kích thước giao dịch bằng cách chia tách các chữ ký thành các khu vực khác nhau – bạn có thể tiết kiệm được 35% phí giao dịch”.

    Xem thêm: Chi phí giao dịch Bitcoin: Các giải pháp và tình huống khả thi

    Tác động của Coinbase


    Người dùng Bitcoin có thể giảm chi phí giao dịch Bitcoin thông qua SegWit bằng cách sử dụng nền tảng ví hoặc sử dụng các nền tảng giao dịch có hỗ trợ SegWit. Nếu người dùng Bitcoin có thể nhận được các giao dịch SegWit, thì họ cũng sẽ có thể gửi các giao dịch SegWit.

    Các nền phổ biến như Coinbase, Blockchain và ShapeShift chiếm phần lớn khối lượng giao dịch hàng ngày của mạng lưới Bitcoin. Do đó, khi các nền tảng này sử dụng SegWit, tỷ lệ chấp nhận hoặc tỷ lệ giao dịch SegWit sẽ tăng cao.

    Hiện tại, tỷ lệ giao dịch của SegWit vẫn chỉ ở mức 14%, cao hơn so với việc áp dụng các nền tảng và ứng dụng Bitcoin hàng đầu.

    Vào giữa tháng 11, Blockchain – nền tảng ví điện tử Bitcoin lớn thứ 02 trên thế giới đứng sau Coinbase, cũng thông báo rằng họ sẽ tích hợp SegWit vào quý I năm 2018.

    [​IMG]


    Đội ngũ phát triển Blockchain cho biết: “Đây sẽ là một bản cập nhật lớn và phức tạp đối với mã code của nền tảng, nó sẽ có ảnh hưởng đến các nền tảng và thiết bị, đến hàng tỷ USD khối lượng giao dịch và giúp tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho người dùng”

    Nguồn: cointelegraph

    Tin liên quan:


    ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK MỚI NHẤT TỪ PINK BLOCKCHAIN – TẤT TẦN TẬT BÍ KÍP, KIẾN THỨC VỀ THỊ TRƯỜNG TIỀN TỆ MÃ HÓA TỪ MINING ĐẾN TRADING! BẤM LIỀN TAY!

    [​IMG]

    The post Coinbase tiết lộ rằng sẽ tích hợp SegWit, thuê các kỹ sư để phát triển cơ sở hạ tầng Bitcoin của mình appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Coinbase tiết lộ rằng sẽ tích hợp SegWit, thuê các kỹ sư để phát triển cơ sở hạ tầng...

Share This Page