Nhật Bản cấp giấy phép hoạt động cho 4 sàn giao dịch tiền tệ số mới

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 150)

    Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật Bản (FSA) đã cho phép 4 sàn giao dịch tiền tệ ảo mới hoạt động trong nước tính đến đầu tháng 12 năm 2017. Đây là đợt thứ hai FSA chấp thuận cho các sàn giao dịch hoạt động. Vào cuối tháng 9, cơ quan này đã chấp nhận đơn đăng ký lần đầu tiên bao gồm 11 sàn giao dịch.


    [​IMG]

    Trên website chính thức, FSA đã thông báo 04 sàn giao dịch mới được hoạt động hợp pháp tại đất nước mặt trời mọc là Tokyo Bitcoin Exchange Co. Ltd, Bit Arg Exchange Tokyo Co. Ltd, FTT Corporation, và Xtheta Corporation.

    Trong số bốn sàn giao dịch được cấp phép này thì chỉ có Xtheta Corporation được phép giao dịch nhiều loại tiền tệ số như Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), NEM (XEM), và Monacoin (MONA). 3 sàn còn lại chỉ được phép giao dịch Bitcoin (BTC).

    Theo FSA, các công ty khác vẫn được được xem xét. Cũng có 12 công ty có đơn đăng ký bị từ chối bởi vì họ không đáp ứng được yêu cầu đăng ký của cơ quan. Các sàn giao dịch bị từ chối đã ngừng hoạt động.

    Ngoài ra, FSA cũng công bố một tài liệu trình bày các chính sách quản lý của mình bao gồm các loại tiền tệ ảo và các dịch vụ ICO vào tháng 11. Tài liệu hướng dẫn làm rõ cơ quan sẽ giảm sát việc sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số hoạt động như thế nào tại quốc gia này.

    Xem thêm: Nhật Bản cấp giấy phép hoạt động cho 11 sàn giao dịch Bitcoin


    Theo cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Nhật Bản cấp giấy phép hoạt động cho 4 sàn giao dịch tiền tệ số mới appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Nhật Bản cấp giấy phép hoạt động cho 4 sàn giao dịch tiền tệ số mới

Share This Page