Oppo F5 - giải thưởng tuần cho độc giả bình chọn Tech Awards

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 135)

    Chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards 2017 đã chính thức bắt đầu từ 12h ngày 28/11.

    Mỗi độc giả khi tham gia bình chọn sẽ nhận được một mã số. Vào thứ hai hàng tuần, Ban tổ chức sẽ bốc thăm may mắn và livestream trên Fanpage của Số Hóa. Độc giả có mã số trùng với số mà Ban tổ chức bốc thăm sẽ nhận giải thưởng là một chiếc điện thoại Oppo F5 trị giá 7 triệu đồng và sẽ nhận được thông báo trúng giải qua email.

    Oppo F5 mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam đầu tháng 11. Sản phẩm có màn hình Full HD 6 inch kèm tính năng bảo vệ mắt, cho phép tuỳ chỉnh nhiệt độ màu theo sở thích. Máy được trang bị cấu hình tốt trong phân khúc giá với chip MediaTek Helio P23, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.200 mAh.

    Camera phía trước thu hút sự chú ý khi có độ phân giải lên tới 20 megapixel, hỗ trợ chụp selfie đẹp. Máy ảnh phía sau đạt 16 megapixel với các chế độ chụp quen thuộc như chế độ chuyên gia, UltraHD...

    [​IMG]

    Oppo F5.

    Để tham gia, độc giả truy cập chuyên trang bình chọn, đăng nhập tài khoản và chọn sản phẩm mình đánh giá cao trong loạt sản phẩm đề cử của Ban tổ chức. Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được bình chọn một sản phẩm và nhận một mã số.

    Tech Awards là chương trình bình chọn do VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012. Năm nay, sự kiện có 54 sản phẩm tham gia tranh tài, chia thành hai giai đoạn: vòng Sơ loại (từ 28/11 đến 5/12) và vòng Chung kết (từ 7/12 đến 28/12).

    Lễ vinh danh các thương hiệu đoạt giải Tech Awards 2017 sẽ diễn ra vào tuần đầu năm 2018 tại TP HCM.

    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Oppo F5 - giải thưởng tuần cho độc giả bình chọn Tech Awards

Share This Page