Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 1 tháng 12

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 2, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 208)

    Đợt sóng thần giá Bitcoin vào ngày 29 tháng 11 đã khiến một số nhà đầu tư mới thất vọng. Đây là một lời nhắc nhở cho các trader rằng việc trading tiền tệ mã hóa nên được thực hiện nghiêm túc.

    [​IMG]
    Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 1 tháng 12

    Ngoài ra, đợt biến động này có thể nảy lên cuộc tranh luận giữa những người tin tưởng và không tin tưởng vào thị trường này.

    Joseph Stiglitz, người đoạt giải Nobel, đã đi quá xa khi yêu cầu lệnh cấm Bitcoin. Mặt khác, John McAfee, nhà sáng lập McAfee Associates, đã đưa ra dự đoán của mình rằng giá Bitcoin có thể lên đến mức 1 triệu USD vào cuối năm 2020.

    Tuy nhiên, khác với các nhà đầu tư dài hạn, các mục tiêu trên trời này dường như không có ý nghĩa gì cho lắm. Các trader quan tâm nhiều hơn về việc giá Bitcoin sẽ tăng từ 20-40 %. Vì vậy, chúng ta hãy cùng xem biểu đồ và cố gắng dự đoán xu hướng tiếp theo của chúng.

    BTC / USD


    Vào ngày 25 tháng 11, bài phân tích giá trước đã dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ đạt ngưỡng $ 9.969. Bitcoin đã có một đợt tăng giá cực mạnh vào ngày 24 tháng 11, đạt đỉnh vào ngày 29 tháng 11 ở mức $ 11.420,82.

    [​IMG]

    Các đợt tăng giá mạnh thường không bền vững và dễ dẫn đến việc giảm sâu sau đó. Do đó, tốt hơn hết là đợt tăng giá này nên ngừng lại. Sự điều chỉnh hiện tại có thể tìm thấy hỗ trợ tại gần mức kháng cự. Đường xu hướng tăng, màu xanh lá cây trên biểu đồ, cũng trùng với đường hỗ trợ của kênh. Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng vùng này sẽ nằm ở khoảng $ 8.750 đến $ 9.100 và hoạt động như một mức hỗ trợ cực mạnh.

    Tuy nhiên, nếu “gấu” thành công trong việc phá vỡ ngưỡng hỗ trợ này thì đường EMA 20 ở mức $ 8,530 sẽ đóng vai trò là ngưỡng hỗ trợ tiếp theo, và có thể giảm xuống mức $ 8,000.

    Ngược lại, đỉnh của ngày hôm qua là $ 10.570.49 và mức đỉnh cao nhất là $ 11.420,82 sẽ hoạt động như một ngưỡng kháng cự “cứng”.

    Sự biến động này có thể sẽ vẫn còn cao trong vòng 4 đến 5 ngày nữa khi cả “bò” và “gấu” sẽ cố gắng giằng co để chiếm ưu thế về phía mình. Sau đó, chúng tôi mong đợi rằng biến động sẽ giảm dần.

    Rủi ro khá cao và môi trường bất ổn hiện nay không có lợi cho trading. Vì vậy, chúng tôi không khuyên bạn thực hiện bất kì giao dịch nào trong ngày hôm nay. Tốt hơn là bạn nên giữ an toàn và bảo toàn vốn của mình.

    Xem thêm: Novogratz dự đoán mục tiêu tiếp theo của Bitcoin ở mức $ 40.000

    ETH / USD


    May mắn thay, chúng tôi đã đặt 50% lợi nhuận vào các vị trí hiện tại của Ethereum ở mức $ 483. Chúng tôi đã mong đợi việc retest sẽ diễn ra tại mức kháng cự, nhưng đã không dự tính rằng giá sẽ giảm xuống dưới mức $ 393. Vì vậy, chúng tôi đã đề nghị mức dừng lỗ là $ 390. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng mình đã sai và giá đã chạm đến mức dừng lỗ vào ngày hôm qua.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, mô hình tam giác tăng dần vẫn còn nguyên vẹn. Nếu Ethereum vượt qua mức $ 393, thì có thể sẽ tiếp tục xu thế tăng và cố gắng đạt được mục tiêu là $ 652.

    Mặt khác, nếu giá xuống dưới mức $ 390, có khả năng sẽ trượt xuống còn $ 350 và thậm chí là mức $ 290.

    Chúng tôi sẽ xem lại các thiết lập trong hai ngày tới trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

    BCH / USD


    Bài phân tích trước đã dự báo mức tăng lên $ 1.827 và $ 2.056 đối với Bitcoin Cash. Tuy nhiên, nó không thể phá vỡ mức $ 1.758.

    [​IMG]

    Sau khi dao động trong khoảng từ $ 1.507 đến $ 1.758, giá đã vượt qua mức này vào ngày 28 tháng 11.

    Hiện tại, các chú “bò” đang tiến đến mức hỗ trợ tại đường EMA 20. Nếu mức này bị phá vỡ, có thể giá sẽ giảm xuống $ 1.150. Đây là ngưỡng hỗ trợ cuối cùng, và sự suy giảm có thể kéo dài đến SMA 50 với giá ở mức $ 827.

    Mặt khác, nếu người mua tiến vào đường EMA 20, thì mức $ 1.507 và $ 1.758 có thể được retest.

    Một thiết lập thương mại rất rủi ro là mua vào ở mức $ 1.420 với mức dừng lỗ $ 1.120. Mục tiêu là retest lại mức $ 1.758. Chỉ những trader mạo hiểm mới tham gia vào thương vụ này với 50% kích thước so với bình thường.

    Xem thêm: Phân tích kỹ thuật giá Bitcoin và các loại tiền tệ mã hóa dành cho người mới bắt đầu

    XRP / USD


    Chúng tôi đã dự đoán một đợt tăng giá trên mức $ 0,3 đối với Ripple; tuy nhiên, nó không thể vượt qua mốc $ 0,28. Từ đó, đã giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng là $ 0,22.

    [​IMG]

    Chúng tôi hy vọng mức giá $ 0,22 sẽ được giữ vững, ít nhất là trong thời gian ngắn. Sự phục hồi này có khả năng sẽ đối mặt với mức kháng cự mạnh mẽ tại $ 0,25, đó là mức Fibonacci retracement 50 % từ $ 0,281 xuống $ 0,2195. Chỉ một vài ngày nữa, mức $ 0,25 sẽ đóng vai trò như một ngưỡng kháng cự mạnh.

    Một khi giá vượt lên trên mức này, nó có thể tiếp tục thẳng tiến đến mức $ 0,28 và sau đó là $ 0,3.

    Trái lại, nếu giá xuống dưới mức $ 0,22 nó có thể chìm xuống mức $ 0,18. Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể cố gắng “long” ở mức $ 0,251 và dừng lỗ tại $ 0,218. Mục tiêu là $ 0,28 và $ 0,3. Đây là một đợt trading khá rủi ro; do đó, kích thước vị trí nên được giữ ở mức ít hơn 50 % so với bình thường.

    LTC / USD


    Trong phân tích trước, chúng tôi đã đề cập đến việc LTC sẽ đạt đỉnh cao nhất trong lịch sử, và điều này đã được chứng minh là chính xác.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, chỉ có các trader có kinh nghiệm mới có thể hưởng lợi từ đợt sóng tăng giá này, bởi vì ngay sau đó, giá đã giảm xuống mức khoảng $ 76 trong cùng một ngày.

    Thông tin tốt lành là đường EMA 20 vẫn chưa bị phá vỡ, và xu hướng tăng không thay đổi.

    Đợt sóng tiếp theo sẽ đối mặt với mức kháng cự $ 93 và tại mức đỉnh cao nhất. Mặt khác, nếu giá suy giảm thì đường EMA 20 sẽ đóng vai trò là mức hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu ngưỡng hỗ trợ này bị phá vỡ, giá có thể giảm xuống $ 64 – đường SMA 50.

    Chúng tôi sẽ chờ cho sự biến động giảm dần trước khi đề nghị thực hiện trading.

    Xem thêm: Dự đoán giá Dash năm 2018: Dash hi vọng rằng sẽ thay thế Bitcoin trong tương lai

    DASH / USD


    Như đã dự đoán mục tiêu là $ 650 đối với Dash, điều này dễ dàng vượt qua. Trên thực tế, đây là một trong những đồng tiền tệ mã hóa hiếm hoi đã không bị ảnh hưởng trong thị trường vào ngày 29 tháng 11.

    [​IMG]

    Hiện tại, Dash đang ở đường kháng cự của kênh tăng dần, đây có thể là một ca khó.

    Hi vọng rằng Dash sẽ có vài ngày củng cố lại giá trước khi cố gắng bắt đầu lại xu hướng tăng.

    Nếu giá vượt qua và đóng trên kênh tăng dần, nó sẽ tạo nên một mục tiêu của mô hình tại mức $ 960.

    Mặt khác, bất kỳ sự điều chỉnh nào cũng có thể tìm thấy sự hỗ trợ tại đường xu hướng của kênh tăng dần, xung quanh mốc $ 680.

    Tuy nhiên, ở mức hiện tại, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập nào trên các biểu đồ cho thấy tín hiệu tốt để đầu tư. Vì vậy, không khuyến nghị mọi người thực hiện giao dịch với nó vào lúc này.


    Tiền là của bạn, quyết định đầu tư hay không là ở bạn. Bài viết không đưa ra lời khuyên nên đầu tư một coin nào cụ thể. Hãy là một nhà đầu tư tiền mã hóa thông minh. Chúc bạn thành công.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    The post Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 1 tháng 12 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 1 tháng 12

Share This Page