CME Group sẽ ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 18 tháng 12

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 2, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 208)

    CME Group – trung tâm giao dịch chứng khoán phát sinh tại Chicago, đã thông báo rằng họ sẽ triển khai các hợp sản phẩm hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 18 tháng 12.


    [​IMG]

    Terry Duffy – chủ tịch và giám đốc điều hành của CME đã đưa ra thông báo lịch sử hôm thứ sáu, rằng sàn giao dịch này đã nhận được sự chấp thuận của Uỷ ban giao dịch hàng hóa và tương lai Mỹ (CFTC) để bắt đầu giao dịch các hợp đồng tương lai bitcoin trong vòng hai tuần tới:


    “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu hợp đồng tương lai Bitcoin đến thị trường sau khi đã làm việc chặt chẽ với CFTC và các bên có liên quan để thiết kế nên một dịch vụ được quản lí mà sẽ bảo đảm với nhà đầu tư về độ minh bạch, khám phá giá và khả năng thuyên chuyển rủi ro,” Duffy nói.

    Các hợp đồng tương lai thanh toán bằng tiền mặt sẽ yêu cầu nhà đầu tư tuân theo một tỉ giá tham khảo được xây dựng bởi CME và Crypto Facilities, không cần uỷ thác loại tài sản được mang ra giao dịch. Tỉ giá tham khảo này sẽ được chiết xuất từ dữ liệu thu thập từ các sàn giao dịch tiền điện tử, bao gồm Bitstamp, Kraken, itBit và GDAX.

    Tuy vậy, tại thời điểm ra mắt, Duffy cho biết hợp đồng tương lai Bitcoin vẫn sẽ chịu sự giám sát của các biện pháp quản lí rủi ro, bao gồm mức cận biên 35% cùng một số giới hạn về đặt lệnh và giá trị giao dịch trong ngày.

    Nhà đầu tư có thể tiếp cận với loại hình đầu tư mới này thông qua nền của CME Globex.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com​

    The post CME Group sẽ ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 18 tháng 12 appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CME Group sẽ ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 18 tháng 12

Share This Page