Dự đoán giá Dash năm 2018: Dash hi vọng rằng sẽ thay thế Bitcoin trong tương lai

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Dec 1, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 394)

    Giờ đây, khi giá Bitcoin đang ở quanh mức $ 10.000, thật khó tưởng tượng rằng sẽ có loại tiền tệ nào đó thay thế được nó. Tuy nhiên, vẫn có hàng ngàn loại tiền tệ mã hóa khác ngoài Bitcoin. Và không có gì ngạc nhiên khi giá của Dash đã tăng lên đến 4.938% vào năm 2017.

    [​IMG]
    Dự đoán giá Dash năm 2018: Dash hi vọng rằng sẽ thay thế Bitcoin trong tương lai

    Với con số lợi nhuận khổng lồ này, chúng tôi đã biên dịch một bài viết. Nó sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết cơ bản cũng như có cái nhìn sâu sắc hơn về giá của loại coin này vào đầu vào năm 2018.


    Nhưng trước khi chúng ta đi sâu vào vấn đề trên, hãy bắt đầu tìm hiểu một chút về nó.

    Dash là gì?


    Dash là một loại tiền tệ mã hóa phân quyền, giống như Bitcoin và Litecoin. Tuy nhiên, điều đầu tiên cần biết là sự khác biệt giữa DashcoinDash. Các nhà đầu tư thường nhầm lẫn chúng với nhau, bởi vì tên của chúng khá giống nhau.

    Nhưng khi đi sâu vào tìm hiểu, hai loại coin này hầu như không có điểm chung.

    • Dashcoin – có ký hiệu là “DSH” – có vốn hóa thị trường gần $ 543.724 và khối lượng giao dịch rất thấp, chỉ khoảng $ 2.850 mỗi ngày. Nói cách khác, Dashcoin là một loại tiền tệ mã hóa vô danh ( hay còn gọi là coin rác ).
    • Dash, mặt khác, là một trong những loại tiền tệ mã hóa lớn như Bitcoin, Ethereum, và Litecoin. Ký hiệu giao dịch là “DASH”, hiện có giá khoảng $ 558,65, và có mức vốn hóa thị trường là 4,8 tỷ USD.

    Do đó, chúng tôi chỉ quan tâm đến Dash, bởi vì nó có thể thay thế Bitcoin trong tương lai gần.

    Đây là lý do tại sao.

    Dash và Bitcoin: sự khác biệt


    Dash và Bitcoin đều là các loại tiền tệ mã hóa phân quyền, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng giống hệt nhau. Chúng có những tính năng riêng ảnh hưởng đến tốc độ giao dịch, chi phí thanh toán và tính riêng tư.

    Sau đây là 03 điểm khác biệt chính:

    1. Dash tự sở hữu chính nó. Nếu Bitcoin được điều khiển bởi rất nhiều thế lực cạnh tranh, bao gồm MIT Media Lab’s Digital Currency Initiative; Blockstream; Chaincode Labs Inc.; Ciphrex; sàn giao dịch tại Trung Quốc, BTCC; và nhiều tổ chức khác. Ngược lại, Dash là một thực thể độc lập tự gây quỹ hỗ trợ cho chính nó. Một lượng Dash nhất định được chi trả cho nhóm phát triển và masternodes mỗi năm, mặc dù masternodes phải giữ tối thiểu 1.000 DASH trong tài khoản của họ để giữ quyền biểu quyết.
    2. Dash có chi phí giao dịch thấp hơn nhiều so với Bitcoin. Rõ ràng, bạn có thể giảm chi phí giao dịch Bitcoin bằng cách chọn thời gian xử lý chậm hơn, nhưng có thể mất vài ngày để giao dịch của bạn có thể được xử lý. Dash nhanh hơn, và rẻ hơn.

    Dash cung cấp sự riêng tư nhiều hơn Bitcoin. Sử dụng tính năng được gọi là “PrivateSend”, người dùng Dash có thể mã hóa giao dịch của họ bằng một lớp mã bổ sung. Tính năng này là tùy chọn, giúp người dùng có thể giám sát tài khoản an toàn hơn. Bitcoin không có tính năng như vậy.

    1. Dash có một cộng đồng mạnh, có chức năng tốt. Nếu bạn theo dõi các tin tức về tiề tệ mã hóa trong năm nay, bạn sẽ biết rằng Bitcoin đã có một số “hard fork“. Điều này là do các nhóm khác nhau trong cộng đồng Bitcoin không đồng ý về cách thức để giảm chi phí giao dịch và thời gian xử lý. Mỗi khi xảy ra tranh chấp, Bitcoin có nguy cơ bị chia rẽ. Dash, mặt khác, có một hệ thống bỏ phiếu nơi mà các masternodes của nó có thể giải quyết tranh chấp. Điều này giúp nó đạt được một quy trình mở rộng mạng lưới thành công và suôn sẻ.

    [​IMG]


    Một số bạn có thể nghĩ rằng, “OK, nếu Dash là tuyệt vời như vậy, vậy làm thế nào để nó vượt qua Bitcoin khi vốn hóa thị trường của Bitcoin gấp Dash đến 32 lần?”

    Đó là một câu hỏi hợp lý. Và tôi không có câu trả lời hoàn hảo cho nó, ngoại trừ việc nói rằng con người có đôi lúc sẽ có những hành động không hợp lý. Chúng ta thường sẽ chọn sử dụng những thương hiệu mà chúng ta biết đến hơn so với việc chọn những thương hiệu mà ta chưa từng biết. Và các loại tiền tệ kỹ thuật số, thì điều này cũng không ngoại lệ.

    Nói cách khác, Bitcoin được biết đến nhiều hơn Dash. Điều đó đã giúp ích cho nó trong những năm đầu tiên, nhưng sớm hay muộn, thì đồng tiền cũng sẽ tìm đúng được giá trị của nó (ít nhất trong hầu hết các trường hợp).

    Theo thời gian, người tiêu dùng muốn sử dụng một loại tiền tệ để sử dụng hàng ngày và họ có thể chuyển sang Dash vì thời gian giao dịch nhanh hơn và sự riêng tư cao hơn. Kết quả: Dash có thể tăng giá. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là giá Bitcoin sẽ giảm.

    BTC hoạt động giống như một phiên bản kỹ thuật số của “vàng” – một loại tài sản mà các nhà đầu tư tiền tệ mã hóa có xu hướng đổ xô vào đầu tư tại những thời điểm khó khăn hơn so với các đồng tiền kỹ thuật số khác.

    Xem thêm: Dash – Quá khứ và tương lai

    Biểu đồ giá


    Bây giờ chúng ta hãy cùng nhìn vào biểu đồ giá Dash trông như thế nào so với biểu đồ giá Bitcoin? Đây là biểu đồ Bitcoin:

    [​IMG]

    Như bạn thấy, đường xu hướng tăng có vẻ khá tốt. Mặc dù có hàng chục trở ngại và tín hiệu tiêu cực, giá BTC đã tăng 756% kể từ đầu năm 2017.

    Tuy nhiên, đây là biểu đồ giá Dash:

    [​IMG]

    Giá Dash đã tăng đến 4.838% so với đầu năm 2017. Các đường xu hướng không bằng phẳng như của Bitcoin, chúng rất dốc. Và đó là chính xác những gì bạn muốn thấy trên các loại biểu đồ này (miễn là nó di chuyển “lên và sang phải”). Nó báo hiệu điều rất tốt vào năm 2018.

    Làm thế nào để mua Dash


    Có 03 cách:

    1/ Thông qua các sàn giao dịch tiền tệ mã hóa. Cũng giống như việc mua Bitcoin hay Ethereum trên Coinbase, bạn có thể tìm thấy các sàn giao dịch niêm yết DASH / USD. Dưới đây là danh sách bao gồm một số, mặc dù không phải tất cả, các sàn giao dịch mà bạn có thể mua Dash:


    2/ Thông qua các sàn giao dịch tức thời. Những sàn giao dịch này rất hữu ích cho các trader không muốn tạo một tài khoản. Việc trao đổi tức thời giúp họ có thể ẩn danh, mặc dù có thể có những hạn chế về số tiền mà họ có thể mua bán.

    3/ Mua trực tiếp từ người khác. Các giao dịch kiểu ngang hàng này ít phổ biến hơn so với việc mua Dash trên các sàn giao dịch, tuy nhiên chúng cho phép người dùng tiếp cận với giá tốt. Sau khi thoả thuận, người mua có thể nạp tiền vào tài khoản ký quỹ chỉ có thể mở khóa sau khi chuyển tiền. Điều này ngăn ngừa gian lận. Dưới đây là một số trang web mua bán trực tuyến hàng đầu:


    Theo ý kiến cá nhân của tôi thì lựa chọn đầu tiên là tốt nhất. Các sàn giao dịch rất thân thiện với người dùng và có tính thanh khoản cao, có nghĩa là bạn sẽ có thể bán cổ phần của bạn bất cứ khi nào bạn muốn (trừ một số trường hợp ngoại lệ).

    Làm thế nào để chọn ví phù hợp


    Hiện tại, thị trường tiền tệ mã hóa không bị ràng buộc bởi quá nhiều quy định. Điều này cuối cùng sẽ thay đổi, nhưng cho đến lúc đó, các nhà đầu tư nên hiểu rằng họ đang hoạt động trong “hệ thống hoang dã”. Và an ninh là điều quan trọng nhất.

    Như vậy, sau đây là danh sách các cách để tự bảo vệ mình. Bạn có thể truy cập các liên kết bên dưới để có thêm hướng dẫn về cách tải xuống và cách cài đặt của từng loại ví.

    1. DashCore: Ví Dash này hỗ trợ cho “Linux”, “Raspberry Pi” và “Windows”. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tải toàn bộ Dash blockchain mỗi khi bạn mở chương trình, nó sẽ mất vài giờ. Nhưng bạn sẽ có quyền truy cập vào tính năng PrivateSend và “InstantSend”, cả hai đều là các tính năng bảo mật quan trọng cho nhà đầu tư có ý định bảo vệ số tiền của mình an toàn.
    2. ElectrumWallet: Ví này khá nhẹ, vì nó không cần phải tải toàn bộ blockchain. Mặc dù các máy chủ bên ngoài được sử dụng để lưu trữ các blockchain, giao dịch của DASH vẫn được xác nhận trên mạng lưới thông qua một kỹ thuật được gọi là Secure Payment Verification (SPV). PrivateSend và InstantSend không tương thích với ví này.
    3. Ví di động: Người dùng muốn chuyển khoản Dash từ điện thoại thông minh của họ có thể sử dụng ví dụ “Android” hoặc ví “iPhone“, tùy thuộc vào thiết bị của họ. InstantSend hoạt động với cả hai ví.
    4. Ví cứng: Nếu bạn cảm thấy thích sử dụng thiết bị analog để giữ tiền của mình, hãy thử một trong những ví cứng này: “TREZOR”, “KeepKey”, “Ledger“.

    Có các tùy chọn khác, chẳng hạn như ví giấy và ví của bên thứ ba, nhưng các tùy chọn ở trên là đủ để giúp bạn bắt đầu với Dash.

    [​IMG]
    Máy đào coin chuyên dụng Antminer D3 DASH X11 ASIC của Bitmain
    Làm thế nào để bắt đầu đào Dash?


    “Đào mỏ” thường liên quan đến các mỏ khoáng sản, xẻng, và một số loại kim loại quý. Nhưng tiền tệ mã hóa đã đưa ra định nghĩa khác cho từ này.

    Bạn có thể “đào” Dash bằng cách sử dụng máy tính và khởi chạy Dash blockchain.

    Máy tính sẽ giải quyết các thuật toán phức tạp cần thiết để xác nhận các giao dịch. Và chủ sở hữu máy tính sẽ nhận được một lượng Dash nhất định.

    Cách đơn giản nhất để bắt đầu đào coin là sử dụng dàn đào CPU. Điều này cho phép máy tính của bạn bắt đầu giải quyết những thuật toán đó gần như ngay lập tức.

    Vốn đầu tư của bạn là máy tính và chi phí điện, phần thưởng của bạn là Dash.

    Có nhiều cách khác để đào Dash, bao gồm:


    GPU mạnh hơn và hiệu quả hơn CPU, và đào được nhiều Dash hơn. Dàn đào ASIC thậm chí còn hoạt động tốt hơn cả GPU.

    Xem thêm: Bạn đang muốn đào DASH? Antminer D3 có đủ hấp dẫn bạn?

    Dự đoán giá Dash – 2018


    Như đã đề cập trước đó, đồng tiền mã hóa này đã có một mức tăng trưởng ấn tượng trong năm nay. Nó đã tăng từ $ 11,21 lên $ 761,13, tại thời điểm hiện tại. Chúng tôi tin rằng tiềm năng tăng giá của đồng tiền này sẽ còn tiếp tục, đặc biệt khi nó thu hút sự chú ý của Wall Street.

    Chắc chắn, chúng ta có thể thấy sự tăng trưởng của Dash có thể giảm so với năm nay, nhưng đó chỉ là một minh chứng cho sự thành công của sự tăng trưởng trong năm 2017. Sự tăng trưởng trong năm 2018 của nó có thể không bằng 2017, nhưng không có nghĩa là nó không phát triển. Giá Dash vẫn sẽ được dự đoán có mức tăng trưởng lên đến 03 chữ số trong năm 2018.

    Chuyên viên Phân tích dự đoán:


    Chúng tôi đang bắt đầu dự đoán giá Dash sẽ ở mức $ 2.500 vào năm 2018.

    Tin liên quan:


    Nguồn: profitconfidential


    The post Dự đoán giá Dash năm 2018: Dash hi vọng rằng sẽ thay thế Bitcoin trong tương lai appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Dự đoán giá Dash năm 2018: Dash hi vọng rằng sẽ thay thế Bitcoin trong tương lai

Share This Page