Bản tin thị trường tiền tệ mã hóa ngày 29 tháng 11

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 29, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    Thị trường tiền tệ mã hóa tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Trong tháng 11, vốn hóa thị trường đã đạt mức 300 tỷ USD, tăng khoảng 100 tỷ USD trong vòng chưa đầy một tháng! Sự lo sợ mất đi cơ hội đầu tư vào thị trường này đang ngày càng trở nên bùng nổ mỗi ngày, đặc biệt là với làn sóng quảng bá rầm rộ của thị trường này. Nhưng chúng ta cần đặt ra vấn đề rằng, liệu sự phát triển này có xảy ra quá nhanh hay không?

    [​IMG]
    Bản tin thị trường tiền tệ mã hóa ngày 29 tháng 11

    Đối với Bitcoin, có vẻ như chủ sở hữu tiếp tục gặt hái được lợi nhuận khổng lồ. Khi viết bài báo này, giá Bitcoin + Bitcoin Cash + Bitcoin Gold là $ 11.800. Nói cách khác, Bitcoin tiếp tục mang lại lợi nhuận rất tốt cho các nhà đầu tư. Những tin tức về hard fork, và khả năng nhận được đồng tiền mới (khi HOLD Bitcoin) đã thu hút khá nhiều nhà đầu tư. Chúng tôi dự đoán rằng sẽ có thêm nhiều nhà đầu tư bị thu hút bởi thị trường này.

    Có khả năng sẽ có nhiều hard fork sẽ xảy ra trong tương lai gần, nhưng tại thời điểm này, rất khó để đoán trước được liệu nó có thực sự xảy ra hay không, và liệu Bitcoin Cash hay Gold sẽ phát triển ra sao.

    Đối với Altcoins, đã ổn định so với Bitcoin và USD. Trong tuần qua, thị trường đã điều chỉnh một chút từ xu hướng giảm, chúng tôi đã nhận thấy xu hướng tích cực đối với hầu hết các Altcoins. Tuy nhiên, xu hướng này đã bị chậm lại do sự gia tăng của Bitcoin lên mức $ 8.500.

    Trong khu vực này, chỉ có một tỷ lệ nhỏ trong số tất cả các Altcoins đã giảm giá. So với USD, có vẻ như hầu hết các Altcoins lớn đều phát triển cùng với sự gia tăng về giá Bitcoin. Ngay cả một số Altcoins chẳng hạn như Litecoin, Dash và Ethereum cũng đã có mức tăng trưởng ấn tượng.

    Tin tức trong tuần này

    • BitFinex, một trong những sàn giao dịch tiền tệ mã hóa lớn nhất thế giới, đã bắt đầu trade Euro. Điều này có thể được thực hiện thông qua việc hợp tác với một ngân hàng Ba Lan.
    • BitStamp thực hiện một bước tiến khác hướng tới việc tạo ra Legit, cho phép bạn mua các loại Altcoins như Ripple, Litecoin và Ethereum trực tiếp bằng thẻ tín dụng. Nói cách khác, bạn không cần phải mua Bitcoin, và sau đó chuyển đổi nó sang Altcoins như lúc trước.
    • Trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất ở Hàn Quốc đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với các sàn giao dịch tiền tệ mã hóa trong nước, cho phép khách hàng thanh toán bằng Bitcoin tại 620 cửa hàng!
    Quy định trên thế giới

    • Malaysia đã bắt đầu có những quy định về thị trường tiền tệ mã hóa và công bố rằng bắt đầu từ năm 2018, việc chuyển đổi tiền tệ mã hóa sang FIAT sẽ được coi là hành động rửa tiền. Gần đây, Tether USD đã bị hoài nghi là có dính líu đến việc Bitcoin pump vào tuần trước.
    • Bộ Tài chính Morocco đã đưa ra tuyên bố với công khai rằng việc sử dụng các loại tiền tệ mã hóa là hành vi vi phạm pháp luật hiện hành và do đó traders có thể sẽ đối mặt với việc bị xử phạt hành chính.
    • Ấn Độ cho thấy thái độ tích cực hơn một chút đối với các quy định về việc sử dụng tiền tệ mã hóa. Vào tháng 11, Tòa án Tối cao Ấn Độ ra lệnh cho Bộ Tài chính và các cơ quan có thẩm quyền khác xúc tiến các quy định pháp luật liên quan đến việc ban hành Bitcoin ở nước này, nhưng cho đến nay các cơ quan chức năng này chưa thực hiện bất kỳ động thái quan trọng nào. Điều này có thể dẫn đến những thay đổi trong dư luận.
    • Tại hội nghị Bitcoin ở Đài Loan vào đầu tuần này, Vitalik Buterin (nhà sáng lập Ethereum) đã công bố kế hoạch của dự án này trong 3-5 năm tới. Những điểm chính mà họ thực hiện là quá trình chuyển đổi sang giao thức “casper”, vấn đề về khả năng mở rộng mạng lưới của Ethereum và cải thiện sự bảo mật của nền tảng.

    Biểu đồ giá trong tuần này

    Bitcoin


    Mặc dù BitStamp và BitFinex vẫn chưa đánh dấu mức $ 10.000, nhưng ở các thị trường phía Đông như Bithumb, Bitcoin đã vượt qua mức đó.

    Từ đồ thị, chúng ta có thể thấy giá đã bước vào một chuyển động parabol. Bitcoin bắt đầu một đợt tăng mạnh tại mức $ 6.000, vượt qua mức kháng cự $ 7.500. Điều này đã không thể ngăn cản nó. Bitcoin tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng lên mức $ 8.000, và sau đó là $ 10.000. Tăng trưởng nhanh có thể dẫn tới việc điều chỉnh ngắn hạn trở lại mức $ 8.000. Sàn giao dịch BitStamp hiện đang di chuyển quanh mức $ 9.850 và hiện tại đã vượt qua mốc $ 10.000.

    [​IMG]

    Ethereum


    Tuần trước, Ethereum đã vượt qua ngưỡng kháng cự tại mức 0.05 BTC và tìm thấy ngưỡng kháng cự mới là 0.06 BTC. Sự gia tăng của Bitcoin đã đem lại một sự điều chỉnh và hỗ trợ trong vài giờ gần đây và giá đã di chuyển quanh mức 0.046 BTC. Tuy nhiên, Ethereum vẫn sẽ giữ mức giá cao hơn so với tuần trước. Cần lưu ý rằng Ethereum dự kiến sẽ sớm chuyển sang POS.

    [​IMG]

    So với đồng USD, ETH đã vượt qua mức kháng cự $ 400 và đạt mức cao kỷ lục $ 518. Sau đó, nó đã có một sự điều chỉnh xuống mức $ 420. Sự điều chỉnh này đã diễn ra trong một thời gian ngắn, và hiện tại Ethereum đang được giao dịch quanh mức $ 460.

    [​IMG]

    Xem thêm: Bạn có nên thử đào Ethereum hay không? Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

    Bitcoin Cash


    Giá đã tăng điên cuồng vào tuần trước, đạt mức 0.22 BTC, và chỉ bị dừng lại khi Bitcoin bắt đầu tăng điểm (bạn có thể thấy đường màu đỏ trên đồ thị). Sau đợt tăng giá của Bitcoin, BCH đã bắt đầu suy giảm xuống mức 0.15 BTC, không xa vùng hỗ trợ 0.14 BTC (đánh dấu bằng đường màu vàng).

    [​IMG]

    So với đồng USD, trong tuần này giá đã lên đến mức $ 1.760. Trong vùng này, chúng ta thấy mức kháng cự, và bất chấp những nỗ lực để vượt qua khu vực này, BCH đã có một đợt điều chỉnh và hiện được giao dịch quanh mức $ 1.500. Mức hỗ trợ gần nhất nằm ở khoảng $ 1.250.

    [​IMG]

    Xem thêm: [Review] Top 6 máy đào Bitcoin tốt nhất hiện nay

    Bitcoin Gold


    Tuần này chúng ta đã chứng kiến một làn sóng tăng giá tốt đối với nó. Giá tăng lên mức 0,049 BTC và sau đó đã bắt đầu điều chỉnh xuống còn 0,04 BTC. Không có nhiều người HOLD BTG tại mức này, và giá giảm tiếp xuống còn BTC 0,33. Hiện tại, các khu vực hỗ trợ đang ở mức 0,03 BTC.

    [​IMG]

    So với USD, chúng tôi lấy biểu đồ từ OpenFX (nơi nó đã được trade trong một khoảng thời gian dài), giá hiện tại đang rất biến động và đang được giao dịch ở mức $ 335. Bitcoin Gold dường như đang tìm vùng hỗ trợ xung quanh mức $ 280-300 và mức kháng cự là $ 400.

    [​IMG]

    Ripple


    Ripple có vẻ không được tốt lắm … Giá đã có xu hướng giảm kể từ tháng 5, khi giá của nó đạt mức rất cao. Tuy nhiên, trong vài tuần gần đây, chúng tôi đã nhận thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với dự án này, điều này có thể làm tăng giá trị của Ripple. Ngoài ra, cần lưu ý rằng vào đầu năm nay, tỷ giá của nó thấp hơn so với hiện tại, do đó việc điều chỉnh dài hạn sẽ có lợi cho nhà đầu tư. Gần đây, nó đang được giao dịch ở mức 2.600 Satoshi, với mức hỗ trợ là 2.400 Satoshi, và mức kháng cự khoảng 4.000 Satoshi.

    Xem thêm: American Express hợp tác với Ripple để áp dụng thanh toán bằng công nghệ Blockchain

    [​IMG]

    So với đồng USD, Ripple đã khá ổn định. Sau khi cố gắng vượt qua mức $ 0,46, một sự điều chỉnh đã kéo giá giảm xuống $ 0,20. Hiện tại, nó đang giao dịch quanh mức $ 0,26 với ngưỡng kháng cự $ 0,30.

    [​IMG]

    IOTA


    Trong tuần qua, chúng tôi nhận thấy sự gia tăng khối lượng giao dịch, và trong những giờ gần đây, nó đã vượt qua ngưỡng kháng cự.

    [​IMG]

    So với USD, IOTA đã vượt qua mức cao kỷ lục, và hiện đang ở mức $ 1,25. Sau khi phá vỡ ngưỡng kháng cự tại mức $ 0,80.

    [​IMG]

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptopotato




    The post Bản tin thị trường tiền tệ mã hóa ngày 29 tháng 11 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Bản tin thị trường tiền tệ mã hóa ngày 29 tháng 11

Share This Page