Nhà Trắng có thể cấm nhân viên dùng điện thoại

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 28, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 147)

    Một quan chức giấu tên cho biết có quá nhiều thiết bị cá nhân nối với mạng không dây của Nhà Trắng. Không giống những thiết bị do chính phủ Mỹ cung cấp để phục vụ công việc, những máy cá nhân này không an toàn. Tiêu biểu là chiếc điện thoại của Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly đã bị hack đầu năm nay.

    [​IMG]

    Nhà Trắng có thể cấm nhân viên sử dụng điện thoại di động cá nhân. Ảnh minh hoạ.

    Tổng thống Donald Trump nhiều lần phàn nàn về việc các thông tin bị rò rỉ với báo chí kể từ khi ông nhậm chức, tuy nhiên dự thảo về lệnh cấm không liên quan đến vấn đề này.

    Nhà Trắng đã có một số biện pháp an ninh nhằm ngăn ngừa nguy cơ lộ thông tin thông qua các thiết bị cá nhân, chẳng hạn nhân viên sẽ không được mang điện thoại vào phòng họp hoặc một số khu vực hội thảo. Ngoài ra, thiết bị cũng không thể truy cập đến một số website hay dịch vụ, trong đó có Gmail, không thể gửi tin nhắn văn bản.

    Trong chuyến thăm gần đây của Tổng thống Trump tới Trung Quốc, các nhân viên đã được cấp điện thoại dùng một lần để liên lạc hoặc dùng trong trường hợp máy cá nhân bị hack. Thực tế, điện thoại của Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly bị nghi đã bị hack trong nhiều tháng qua bởi chính phủ nước ngoài.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nhà Trắng có thể cấm nhân viên dùng điện thoại

Share This Page