Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 25 tháng 11

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 26, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 251)

    Với việc hợp đồng phái sinh Bitcoin của CBOE ra đời, chúng ta có thể mong đợi rằng nhiều nhà đầu tư cao cấp sẽ tham gia vào thị trường này. Tuy nhiên,vẫn còn một số nhà đầu tư tin rằng tiền tệ mã hóa là thị trường bong bóng, chúng ta có thể thấy các vị trí lớn được xây dựng trên cả 2 mặt của thị trường này. Do đó, sự biến động có thể sẽ tăng lên trong vài ngày tới khi hợp đồng phái sinh chính thức được trading.

    [​IMG]
    Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 25 tháng 11

    Do đó, trader nên giảm kích thước đầu tư khi sự biến động tăng lên. Trong khi đó, hãy cùng theo dõi xem biểu đồ giá cho chúng ta biết được điều gì qua bài phân tích giá sau.

    BTC / USD


    Trong khi “gấu” có cơ hội kìm hãm khả năng tăng giá Bitcoin, nhưng họ đã không thể tận dụng nó. Kết quả là xu hướng tăng vẫn còn nguyên vẹn và mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Sau khi củng cố trong 5 ngày qua, Bitcoin đã bắt đầu xu hướng tăng điểm. “Gấu” có một cơ hội cuối cùng để ngăn chặn đà tăng trưởng này tại mức kháng cự của kênh; tuy nhiên, biểu đồ giá lại một lần nữa cho thấy “Gấu” sẽ thất bại khi đà tăng giá vẫn còn quá mạnh.

    Mặc dù đường phân kỳ âm RSI vẫn còn nguyên vẹn, việc giá vượt ra khỏi kênh có thể làm mất đi hiệu lực của mô hình này, bởi vì RSI sẽ có xu hướng tăng lên cao hơn.

    Đâu là các mục tiêu sắp tới của chúng ta?

    Một vài chú “gấu” có thể sẽ cố gắng làm cho giá khó khăn hơn khi vượt ra khỏi kênh xung quanh mốc $ 8.750. Nếu giá vẫn có thể vượt qua mốc này, mục tiêu tiếp theo là $ 9.000 và $ 9.969,13.

    Quan điểm lạc quan của chúng tôi sẽ trở nên vô hiệu nếu giá giảm xuống từ mức kháng cự và xuống dưới mức $ 7.400. Cho đến thời điểm đó, xu hướng tăng điểm của Bitcoin vẫn còn nguyên vẹn.

    Xem thêm: [Review] Top 6 máy đào Bitcoin tốt nhất hiện nay

    ETH / USD


    Cho đến hôm qua, chúng tôi đã thấy sự xuất hiện của một tam giác đối xứng trên biểu đồ. Tuần này, chúng tôi đã vẽ ra mô hình tam giác tăng dần. Điều này chỉ để cho thấy rằng các biểu đồ có bản chất phát triển theo thời gian thực.

    [​IMG]

    Các trader của chúng tôi đã thu được lợi nhuận lớn, khi họ đã bắt đầu vị trí dài tại mức $ 315, như chúng tôi đã khuyến cáo trong bản tin phân tích giá trước đó. Mọi chuyện đã đi theo dự đoán của chúng tôi về lợi nhuận tại ngưỡng kháng cự, chúng tôi đã đặt lợi nhuận trên 50% mức mua ban đầu. Đối với vị trí còn lại, chúng ta có nên ghi nhận lợi nhuận ở mức hiện tại hay không hay Ethereum sẽ còn tiếp tục tăng giá mạnh trong tương lai?

    Mục tiêu của mô hình tam giác tăng là $ 652.

    Tuy nhiên, vẫn có một số biến động trong quá trình tăng giá này. Chúng ta có thể thấy sự kéo giá về mức $ 420 trong vài ngày tới.

    Vì vậy, tôi muốn khuyên bạn nên đặt thêm 50% lợi nhuận ở mức hiện tại và giữ các vị trí còn lại với mức dừng lỗ là $ 390. Tôi sẽ tăng mức dừng lỗ của các vị trí hiện tại trong vài ngày tới.

    Xem thêm: Nhà đầu tư Tỷ phú Novogratz cho rằng: Ethereum đang trên đà đạt được mức giá cao kỷ lục

    BCH / USD


    Sau đợt điều chỉnh, Bitcoin Cash đã bắt đầu xu hướng đi lên và các nhà đầu tư của chúng tôi đã đầu tư vị trí dài từ mức $ 1.360, như đã được thông báo trong bài phân tích trước đó.

    [​IMG]

    Hiện tại, giá BCH đang hồi phục, đạt đến ngưỡng Fibonacci 50% của mùa thu năm nay từ $ 2.800 xuống còn $ 854,3135. Nếu Bitcoin Cash vẫn tiếp tục giữ mức hỗ trợ quan trọng là $ 1.507, nó sẽ là điều rất tốt.

    Đợt tăng giá tiếp theo có thể vượt quá $ 1.827 và tiến lên mức $ 2.056, tức là mức Fibonacci 61.8%.

    Mặt khác, nếu nó không thể giữ vững mức hỗ trợ $ 1.507, giá có thể sẽ rơi trở lại vào dãy dao động. Vì tôi không muốn phải chịu rủi ro lớn, nên tôi khuyên mọi người tăng mức dừng lỗ đến điểm hòa vốn.

    XRP / USD


    Ripple đã là gây nên một sự thất vọng lớn. Nó đã không đạt được đà tăng trưởng thậm chí sau khi vượt qua mức kháng cự quan trọng. Tôi giữ các vị trí dài từ ngày 16 tháng 11 ở mức $ 0.22713. Chúng ta có nên giữ hay từ bỏ vị trí này?

    [​IMG]

    Đường trung bình động đã giao nhau trong xu hướng tăng, và đường EMA 20 đang nằm phía trên đường SMA 50. Đây là dấu hiệu tăng giá.

    Ngoài ra, Ripple đã không từ bỏ xu hướng tăng của nó khi giá vượt mức $ 0,245.

    Tuy nhiên, như mọi khi, tôi muốn hạn chế rủi ro. Vì vậy, tôi đề nghị tăng mức dừng lỗ từ $ 0,17 đến $ 0,2. Tôi sẽ dừng giao dịch nếu giá rơi trở lại vào vùng dao động và xuống dưới đường xu hướng giảm một lần nữa.

    Mục tiêu của tôi vẫn là $ 0,3 , nơi các trader có thể đạt được 50% lợi nhuận. Vị trí còn lại nên được giữ lại với mức dừng lỗ phù hợp.

    Xem thêm: Phân tích kỹ thuật giá Bitcoin và các loại tiền tệ mã hóa dành cho người mới bắt đầu

    LTC / USD


    Litecoin đã bị Dash chiếm vị trí thứ 5. Liệu nó có thể phục hồi từ mức hiện tại và lấy lại vị trí của mình hay không?

    [​IMG]

    Tôi đang giữ khá nhiều Litecoin từ mức $ 60,4. Giá đã có dấu hiệu tăng trưởng sau khi vượt qua ngưỡng kháng cự $ 72.

    Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng sẽ cần thêm 2 đến 3 ngày củng cố ở mức hiện tại vì đây là mức kháng cự cuối cùng trước khi Litecoin có thể chạm đến mức cao nhất trong lịch sử.

    Vì vậy, tôi khuyên mọi người nên giữ các vị trí dừng lỗ ở mức $ 70. Nếu Litecoin không thể vượt qua mức $ 84 trong vòng 2 ngày, hãy ghi nhận phần lợi nhuận và nâng mức dừng lỗ cho vị trí còn lại.

    DASH / USD


    Chúng tôi tiến hành phân tích Dash do sự tăng giá mạnh mẽ của nó trong những lần vừa qua, vốn hóa thị trường của nó đã gần đạt đến mức 4,8 tỷ USD, đẩy Dash trở thành đồng tiền lớn thứ 5 trên thị trường.

    [​IMG]

    Dash đã đạt mức đỉnh mới vào ngày 12 tháng 11. Sau đó, nó đã thành công test lại mức $ 415 một lần nữa và đã đạt được mức cao mới. Sau 2 ngày điều chỉnh, Dash đã bắt đầu đà tăng trưởng trong hôm nay.

    Mục tiêu trước mắt của nó là $ 650, và có thể tiến tới mức $ 729,8. Quan điểm của chúng tôi sẽ bị vô hiệu hóa nếu giá xuống dưới mức $ 547.

    Do tỷ lệ rủi ro khá cao nên tôi không đề nghị mọi người tham gia đầu tư vào lúc này. Tuy nhiên, các trader hiện đã tham gia đầu tư có thể xem xét các mức hỗ trợ và mục tiêu được đề cập ở trên.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    The post Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 25 tháng 11 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 25 tháng 11

Share This Page