CEO của Revolut: “Bitcoin chắc chắn không phải là một trò lừa đảo”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 25, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 182)

    Các ngân hàng khổng lồ như JPMorgan và UBS có thể nghi ngờ về Bitcoin, nhưng những công ty startup của Fintech như Square và Revolut đều xem bitcoin là sự phát triển vượt bậc của cuộc cách mạng kỹ thuật số.


    [​IMG]

    Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Nikolay Storonsky – giám đốc điều hành của Revolut cho biết, mặc dù Jamie Dimon của JPMorgan phản đối, nhưng bitcoinchắc chắn không phải là một trò lừa đảo”. Giống như những người ủng hộ tiền tệ số, ông đã chỉ ra những điểm tương đồng giữa các thị trường bitcoin và vàng.


    “Vàng cố một số lượng khá hạn chế trong thế giới thực. Nhưng nó vẫn có một thị trường khổng lồ, khối lượng lớn đang được giao dịch trên thị trường, và những khối lượng này xác định giá vàng,” ông nói.

    Tương tự như vậy, Bitcoin có thể không được sử dụng cho các giao dịch hàng ngày và phần lớn khối lượng của nó có thể là đầu cơ, nhưng hầu hết các mặt hàng đều giống nhau.


    Một câu hỏi đặt ra là “giá vàng thực là ở đâu?” “Không ai biết. Nó giống với Bitcoin. Khối lượng và giá đang tăng lên, không có ý nghĩa của Bitcoin trong thế giới thực, nó khá hạn chế”, Storonsky nói, liên kết sự biến động của bitcoin với các mặt hàng khác. “Nếu bạn nhìn vào thị trường dầu mỏ, 90% khối lượng là đầu cơ, chỉ 10% được sử dụng thực tế.”

    [​IMG]

    Vào đầu năm nay, Revolut – giải pháp thay thế ngân hàng dự trên ứng dụng, đã được tay vợt Sir Andy Murray đầu tư hơn 22 triệu USD. Khởi động kế hoạch kết hợp các giao dịch tiền tệ số vào nền tảng di động của họ, cho phép người dùng mua, bán, giữ và chuyển các đồng tiền số hàng đầu như Bitcoin, EthereumLitecoin trực tiếp từ ứng dụng Revolut. Hiện tại, ứng dụng có hơn 1 triệu người dùng và công ty cho biết họ sẽ bổ sung thêm khoảng 3.500 tài khoản mỗi ngày.

    Revolut không phải là ứng dụng dịch vụ tài chính di động duy nhất tích hợp các đồng tiền số. Square Cash gần đây đã bắt đầu một chương trình thí điểm bitcoin cho phép một số lượng nhất định người dùng mua và bán tiền tệ số phổ biến nhất từ bên trong ứng dụng. Thậm trí Credit Suisse – một công ty không mấy quen thuộc với tiền tệ số, mới đây cũng đã tuyến bố sẽ “trao quyền hợp pháp” cho bitcoin và có thể nhanh chóng thông qua bởi Paypal và các nhà cung cấp chính khác.

    [​IMG]


    Theo cryptocoinsnews.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post CEO của Revolut: “Bitcoin chắc chắn không phải là một trò lừa đảo” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CEO của Revolut: “Bitcoin chắc chắn không phải là một trò lừa đảo”

Share This Page