VICUTA – Giới thiệu sàn giao dịch mua bán Bitcoin và Altcoin uy tín, an toàn và giá tốt tại...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 25, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 187)

    Hi các bạn. Như vậy là Blog tiền ảo đã hoạt động và phát triển được gần 1 năm, chia sẻ và giúp đỡ rất nhiều người trong cộng đồng tiền điện tử (cryptocurrency) về mặt kiến thức và kinh nghiệm của các admin. Hôm nay, Blog tiền ảo sẽ giới thiệu đến các bạn một sàn giao dịch mua bán Bitcoin, Ethereum,..và hơn 200 đồng Altcoin tại Việt Nam là Vicuta, đây là chợ mua bán tiền ảo đối tác của Blog tiền ảo nên sẽ được chúng tôi đảm bảo về mức độ uy tín và an toàn.

    [​IMG]

    Giới thiệu về sàn mua bán Vicuta


    Vicuta.com được thành lập dựa trên cơ sở nhằm giúp các nhà đầu tư tiếp cận gần hơn với các đồng tiền ảo mã hóa (Cryptocurrency) như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ripple (XRP), Bitcoin Cash (BCH), USDT (Tether),..Sàn Vicuta có trụ sở tại TP.HCM và được xây dựng bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiền tệ số. Với mục đích mang đến cho nhà đầu tư một sân chơi lành mạnh, an toàn, uy tín và giá cả hợp lý nhất.

    Một trong những khó khăn đối với các nhà đầu tư khi mua bán giao dịch tiền tệ số như Bitcoin, Ethereum,..trên các sàn lớn của thế giới như Bittrex, Poloniex hay Bitfinex là bất đồng về ngôn ngữ, không thể thanh toán bằng VNĐ, xác minh thông tin rất khó khăn, nếu là người mới thì rất khó để sử dụng thành thạo các tính năng của sàn. Hơn nữa, không phải sàn nào cũng cung cấp nhiều coin để bạn mua bán.

    Lúc này Vicuta sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn, vừa có thể mua bán bằng VNĐ thông qua các ngân hàng phổ biến như Vietcombank, Á Châu Bank, Đông Á Bank, Techcombank, Sacombank, Vietinbank, BIDV, vừa phù hợp với người mới tham gia vì khá dễ sử dụng, giá mua và bán chệnh lệch hợp lý và quan trọng là được bảo đảm bởi Blog tiền ảo, được hỗ trợ bất cứ khi nào gặp khó khăn.

    Một số ưu và nhược điểm của chợ Vicuta.com

    Ưu điểm của sàn Vicuta

    • Tốc độ giao dịch nhanh chóng không phải chờ đợi lâu
    • Tỷ giá mua bán các coin rất tốt
    • Hỗ trợ khách hàng mua bán 24/7
    • Tính thanh khoản của Vicuta cao
    • Hỗ trợ thanh toán qua nhiều ngân hàng phổ biến
    • Cung cấp hơn 200+ đồng coin khác nhau
    • Hỗ trợ online qua Live chat, Facebook, Email
    • Có các trang cảnh bảo về rủi ro, hướng dẫn và hỗ trợ nhà đầu tư
    • Tính bảo mật cao về cả giao dịch và thông tin khách hàng
    Nhược điểm của sàn Vicuta

    • Website vẫn đang trong quá trình nâng cấp và phát triển
    • Hạn mức cho một giao dịch chỉ dưới 500 triệu VNĐ
    • Chưa hỗ trợ tất cả các ngân hàng tại Việt Nam
    Phí giao dịch của sàn Vicuta như thế nào?


    Ngoài giá trị tiền ảo khi quy đổi ra tiền tệ, Vicuta sẽ tính thêm chi phí giao dịch khi mua hoặc bán như sau:

    • Phí chuyển coin: Đối với các giao dịch Mua coin, chi phí chuyển coin (Txfee) sẽ được tính thêm vào giá trị đơn hàng. Phí giao dịch này Vicuta không nhận mà sẽ trả cho các “thợ mỏ” để họ xác nhận giao dịch của bạn, tùy từng loại coin mà phí sẽ khác nhau. Phí này khi nhập lệnh mua bạn sẽ thấy.
    • Phí gửi tiền ngân hàng: Đối với các giao dịch Bán coin, Vicuta sẽ tính thêm phí gửi tiền ngân hàng (dựa theo phí gốc được công bố của ngân hàng bạn sử dụng), ví dụ: Vietcombank là 3.300 VNĐ
    • Các yêu cầu hoàn tiền hoặc coin cũng đều sẽ tính thêm phí gửi, với giao dịch mua thì khi hoàn tiền sẽ tính thêm phí gửi ngân hàng, với giao dịch bán thì khi hoàn coin sẽ bị trừ phí gửi (txfee).
    • Các giao dịch gửi sai quy định và sai số lượng, Vicuta sẽ xem xét và có thể sẽ tạm ngưng giao dịch. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn hãy liên hệ với Vicuta để có thể tiếp tục xử lý giao dịch của bạn.

    Liên hệ với sàn Vicuta.com qua:

    Lời kết


    Như vậy là Blog tiền ảo đã giới thiệu xong tới các bạn sàn giao dịch tiền tệ ảo kỹ thuật số Vicuta.com, một trong những sàn uy tín và an toàn tại Việt Nam được Blog tiền ảo bảo đảm và hỗ trợ trực tiếp. Hơn 200 đồng coin được giao dịch sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi muốn mua hoặc bán, tốc độ nhanh chóng và tỷ giá tốt nhất cho bạn. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản và xác minh để nâng hạn mức giao dịch.

    Hi vọng các nhà đầu tư sẽ ủng hộ Blog tiền ảo cũng như đối tác của chúng tôi. Nếu bạn còn thắc mắc gì trong quá trình tìm hiểu và sử dụng sàn Vicuta hãy để lại dưới phần comment chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn thành công.

    The post VICUTA – Giới thiệu sàn giao dịch mua bán Bitcoin và Altcoin uy tín, an toàn và giá tốt tại Việt Nam appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - VICUTA – Giới thiệu sàn giao dịch mua bán Bitcoin và Altcoin uy tín, an toàn và giá tốt tại...

Share This Page