Phân tích giá ngày 22 tháng 11: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 216)

    Mặc dù thị trường chứng khoáng trên thế giới đang trong giai đoạn tăng trưởng, nhưng xét về lợi nhuận thì vẫn khá mờ nhạt so với thị trường tiền điện tử. Vì vậy, dự đoán rằng trong tương lai rất có thể các nhà đầu tư chứng khoán sẽ sớm chuyển qua đầu tư vào tiền điện tử.


    [​IMG]

    Nói về vấn đề này, một công ty quản lý tài sản TOBAM ở Pháp đã thông báo về việc họ sẽ thành lập quỹ Mutual Fund Bitcoin (quỹ tương hỗ Bitcoin), sẽ giúp khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với Bitcoin.

    Ngay cả với CEO của JPMorgan, ông Jamie Dimon đã từng lên tiếng chỉ trích Bitcoin, cũng đã tuyên bố rằng có thể sẽ bổ sung thêm các hợp đồng tương lai Bitcoin.

    Nhiều nhà đầu tư hàng đầu hiện nay như Mike Novogratz và Ronnie Moas vẫn tiếp tục thể hiện sự ủng hộ của mình đối với Bitcoin, thì Jim Rogers đã lên tiếng cảnh báo về một bong bóng Bitcoin.

    Liệu Bitcoin có tiếp tục giữ được phong độ của mình, hay để cho các Altcoin khác qua mặt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

    BTC / USD

    [​IMG]
    Biểu đồ Bitcoin

    Trong 2 ngày qua, Bitcoin đã vượt được ngưỡng 8.000 USD, điều này cho thấy mức mua vào vẫn còn đang khá cao. Tuy nhiên, đà tăng trưởng sẽ giảm nếu Bitcoin xuống mức 7.700 USD.

    Mặc khác, nếu có sự bứt phá trên kênh tăng dần thì sẽ có xu hướng tăng giá cho Bitcoin. Nếu Bitcoin duy trì ở trên mức 8.500 USD thì rất có thể nó sẽ tiếp tục tăng lên tới 9.969 USD. Tuy nhiên, không dễ gì để Bitcoin có thể đạt được ở mức này và sẽ có một vài trở ngại trong thời gian tới.

    Chúng tôi dự đoán Bitcoin sẽ gặp đường kháng cự khi ở mức 9.000 USD.

    Hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ khuyến nghị giao dịch nào ở thời điểm này, vì tỷ lệ rủi ro là khá cao.

    ETH / USD

    [​IMG]
    Biểu đồ Ethereum

    Trong ba ngày qua, Ethereum đã phải đối mặt với đường kháng cự tại đường xu hướng giảm.

    Nếu Ethereum có sự bứt phá vượt qua được đường kháng cự này, rất có thể nó sẽ có được đà tăng trưởng trở lại.

    Dự đoán mức giao dịch sẽ từ 395 USD đến 412 USD.

    Mức dừng lỗ sẽ là 315 USD, bạn có thể nâng mức này lên thành 330 USD, ngay bên dưới EMA ( 20 ngày ).

    BCH / USD

    [​IMG]
    Biểu đồ Bitcoin Cash

    Sau khi có sự sụt giảm nhẹ trong ba ngày qua, Bitcoin Cash hiện đang cố gắng lấy lại đà tăng trưởng của mình. Đã có sự bùng nỗ khỏi đường xu hướng giảm, đây là một tín hiệu khá tốt cho Bitcoin Cash.

    Các nhà đầu tư có thể bắt đầu đầu tư dài hạn ở mức 1.360 USD và giữ mức dừng lỗ là 1.100 USD.

    Có một đường kháng cự nhỏ ở mức 1.400 USD và 1.549 USD. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng Bitcoin Cash sẽ phá vỡ đường kháng cự này và tiến lên mức 1.825 USD và 2.054 USD.

    Mức Fibonacci giảm từ 2.799 USD xuống còn 851.12 USD.

    Chúng ta nên chờ đợi, vì rủi ro giao dịch ở thời điểm này là khá cao. Do đó, chúng tôi sẽ giữ trung lập đối với Bitcoin Cash.

    XRP / USD

    [​IMG]
    Biểu đồ Ripple

    Vào ngày 16 tháng 11, mức giá mua vào của Ripple là 0.22713 USD. Ở đợt phân tích kỳ trước chúng tôi đã dự đoán Ripple sẽ có đà tăng trưởng tốt sau khi phá vỡ đường xu hướng giảm.

    Tuy nhiên, nếu Ripple có thể tăng lên mức 0.245 USD trong vòng một hoặc hai ngày tới thì rất có thể nó sẽ có được đà tăng trưởng lên mức 0.30 USD, đây là mức tốt nhất để giữ 50% lợi nhuận.

    Ripple sẽ phải đối mặt với xu hướng bán ra nhiều khi ở mức 0.30 USD. Nếu có sự bứt phá ở mức 0.30 USD thì giá của Ripple sẽ được đẩy lên cao hơn nữa.

    LTC / USD

    [​IMG]
    Biểu đồ Litecoin

    Các nhà đầu tư của chúng tôi đang thực hiện các vị trí dài hạn từ mức 60.4 USD, chúng tôi đã khuyến nghị nên đầu tư 50% lợi nhuận ở mức 71 USD. Tuy nhiên, trong năm ngày vừa qua Litecoin đang gặp một số khó khăn khi không thể bứt phá lên mức 72 USD.

    Litecoin đang phải đối mặt với đường kháng cự, nếu nó không thể vượt qua được đường kháng cự này, rất có thể sẽ có sự sụt giảm.

    Tuy nhiên, nếu Litecoin có sự bứt phá tốt ở mức 72 USD, thì nó sẽ lấy lại được đà tăng trưởng và rất có thể giá sẽ chạm ngưỡng 82 USD hay thậm chí là cao hơn nữa.


    Theo cointelegraph.com

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Phân tích giá ngày 22 tháng 11: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá ngày 22 tháng 11: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin.

Share This Page