Ronnie Moas : Bitcoin và Bitcoin Cash, tại sao không phải là cả hai ?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 221)

    Mối quan hệ giữa Bitcoin và Bitcoin Cash (BCH) đã trở nên phức tạp từ trước khi BCH ra mắt thị trường. Vì vậy nên cần rất nhiều sự hỗ trợ từ cả hai phía để giải quyết những vấn đề này.


    [​IMG]

    Tuy nhiên , khi nói đến quan điểm đầu tư , Ronnie Moas của Standpoint Research đã gạt tất cả sang một bên. Nhà đầu tư nổi tiếng này khuyên mọi người giới đầu tư tiền điện tử nên đầu tư nhiều mệnh giá tiền đa dạng hơn là chỉ đầu tư cho mỗi Bitcoin.

    Những quả trứng trong giỏ.


    Cuộc chiến giữa phe ủng hộ Bitcoin và đối lập là Bitcoin Cash rất khốc liệt. Họ đều có lý do để hỗ trợ đồng tiền mà họ đã đầu tư , nhưng lý do chính là từ chức năng của các đồng tiền điện tử ấy. Khi nói đến đầu tư, không cần thiết phãi chọn lọc một cách quá cầu kỳ. Moas nói một cách rõ ràng trong một cuộc phỏng vấn độc quyền bởi Cointelegraph:


    Bạn phải đa dạng hóa các lựa chọn của mình , đừng đầu tư tất cả tiền của bạn vào Bitcoin mà hãy đầu tư vào ít nhất 10 trong số hơn 1,000 mệnh giá tiền điện tử ngoài trị trường, nhưng hãy trung vào những cái tên nằm trong top 50.

    Nó thực sự nghe có vẻ như là một lời khuyên cơ bản, nhưng đó lại là lời khuyên mà không mấy người quan tâm, hầu hết đều bỏ qua. Chính bản thân Moas cũng là người tin vào khái niệm đa dạng hóa, ông tin rằng Bitcoin Cash và Bitcoin rất khó để xác định được giá trị thực của nó nếu chỉ dựa vào cá nhân đơn lẻ của từng coin.


    Khi tôi tính giá trị mục tiêu của Bitcoin, tôi sẽ thêm cả giá trị Bitcoin Gold và Bitcoin Cash vào. Nói cách khác, nếu giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin giảm 50 tỷ Đô-la vào ngày mai thì chuyện đó cũng không đáng lo ngại nếu giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin Cash tăng lên. Đây là kịch bản đã diễn ra cách đây vài tuần khi giá Bitcoin giảm 20% và sự sụt giảm này đã được bù đắp bởi sự tăng trưởng 100% của Bitcoin Cash.
    Bitcoin không phãi lúc nào cũng là tốt nhất.


    Phần lớn suy nghĩ chung của mọi người về Bitcoin gần như là nó “không thể ngăn cản” và “không thể theo kịp” trên đỉnh bảng xếp hạng giá trị tiền điện tử. Tuy nhiên, thật là khờ dại khi cứ giữ khăng khăng cái suy nghĩ ấy, đừng “all-in” (đầu tư hết tất cả) vào Bitcoin mà hãy thử đầu tư thêm vào những mệnh giá tiền điện tử khác để tăng thêm lợi nhuận.


    Nếu giá trị Bitcoin sụt giảm, hãy đầu tư vào nơi khác, đầu tư vào những mệnh giá tiền điện tử khác. Thậm chí nếu giá Bitcoin tăng , nó cũng không phải là mệnh giá tăng nhiều nhất trong top 20. Hãy nhìn vào Coinmarketcap, bạn sẽ thấy những đồng tiền khác đã tăng 40% giá trị , tỏa sáng hơn cả Bitcoin. Nếu bạn biết tự bảo vệ mình khỏi sự sụp đổ của Bitcoin, bạn sẽ chú ý đến những mệnh giá tiền điện tử có tiềm năng khác.


    Theo cointelegraph.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Ronnie Moas : Bitcoin và Bitcoin Cash, tại sao không phải là cả hai ? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ronnie Moas : Bitcoin và Bitcoin Cash, tại sao không phải là cả hai ?

Share This Page