JPMorgan Chase đang cân nhắc bổ sung các hợp đồng tương lai Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 22, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 254)

    Theo Wall Street Journal (WSJ), JPMorgan Chase đang xem xét cho phép khách hàng tham gia vào giao dịch Bitcoin tương lai của Chicago Mercantile Exchange (CME) thông qua nền tảng tương lai.


    [​IMG]

    Tuần trước, sau khi CME đưa ra thông báo rằng họ sẽ bổ sung thêm các hợp đồng bitcoin tương lai đã ngay lập tức đẩy giá bitcoin tăng lên mức cao nhất mọi thời đại là 8.300 USD.

    Trích bản thông báo của WSJ:


    J.P. Morgan đang cân nhắc liệu có nên cung cấp cho khách hàng của mình sản phẩm Bitcoin mới của CME thông qua đơn vị môi giới giao dịch tương lai.
    Oh Jamie…


    Thông báo này có vẻ trái ngược với những gì mà Jamie Dimon – nhà phê bình thẳng thắn nhất của bitcoin trên Phố Wall, đã thể hiện quan điểm của mình về Bitcoin, khi chính ông đã gọi bitcoin là “một trò lừa đảo” và nói rằng bất cứ ai đầu tư vào bitcoin là “ngu ngốc”.

    Nếu những người đầu tư vào bitcoin là ngu ngốc, như những gì ông nói, thì dường như ông đang coi chính nhân viên của mình ngu ngốc. Dimon cũng từng nói rằng sẽ đuổi việc bất cứ nhân viên nào đầu tư vào bitcoin – một lời hứa mà ông vẫn chưa thực hiện được.

    [​IMG]

    Xu hướng chỉ trích tiêu cực về bitcoin của một số chuyên gia Phố Wall ngày càng tăng khi có thêm những người khác tham gia. Tuy nhiên, dù có Jamie hay không, thì các hợp đồng tương lai bitcoin vẫn sẽ được triển khai vào đầu tháng 12, sự hỗ trợ gia tăng mạnh mẽ.


    Theo cointelegraph.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com​

    The post JPMorgan Chase đang cân nhắc bổ sung các hợp đồng tương lai Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - JPMorgan Chase đang cân nhắc bổ sung các hợp đồng tương lai Bitcoin

Share This Page