Bộ trưởng Nga: “Chúng tôi sẽ không bao giờ hợp pháp hóa Bitcoin”

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 22, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 218)

    Minkomsvyaz – người đứng đầu Bộ truyền thông của Nga cho biết nước này sẽ “không bao giờ” hợp pháp hóa Bitcoin trong nền kinh tế của họ.


    [​IMG]

    Phát biểu với các nhà báo tại Diễn đàn thanh niên quốc gia Nga đầu tiên của Duma, Nikolay Nikiforov nói rằng Bitcoin vẫn nằm ngoài luật pháp của Nga, việc áp dụng công nghệ Blockchain là “hoàn toàn có thể”.

    Interfax trích dẫn tuyến bố của Nikiforov:


    Bitcoin là một ứng dụng bên ngoài của công nghệ Blockchain, và luật pháp Nga sẽ không bao giờ coi đó là một đồng tiền pháp định thuộc thẩm quyền quản lý của Liên bang Nga.

    Các bình luận không rõ ràng của các nhà lập pháp Nga đã gây nhầm lẫn đối với Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số. Một loạt các nhân vật cấp cao đã đưa ra những quan điểm trái ngược nhau về việc Nga sẽ ứng phó như thế nào với hiện tượng tài chính tiền ảo, trong đó một số người nói rằng rất có thể một lệnh cấm hoàn toàn sẽ xảy ra.

    Tuần trước, mạng xã hội chia sẻ nội dung nổi tiếng Golos đã bị chặn trong 7 ngày bởi cơ quan quản lý Roskomnadzor vì cáo buộc vi phạm quyền riêng tư về dữ liệu mà các nhà phát triển đang cố gắng thách thức tại tòa án.

    Đồng thời, vào đầu năm nay thì Kremlin đã thông báo rằng họ sẽ tham gia vào thị trường khai thác mỏ bitcoin, rót hàng triệu USD để chiếm lấy thị phần của Trung Quốc. Kremlin cũng sẽ có các quy định về khai thác mỏ vào tháng 7 năm sau.

    Blockchain luôn có những sự ưu ái hơn ở Nga, và tuyến bố mới nhất từ Moscow chỉ nhằm mục đích nhấn mạnh sự quan tâm đến những mục đích sử dụng khác nhau của nó.

    Một ví dụ cụ thể là luật “tự quản” có thể sớm trở nên phổ biến nhờ việc áp dụng các hợp đồng thông minh, theo các nguồn tin địa phương báo cáo trong tuần này.


    Theo cointelegraph.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bộ trưởng Nga: “Chúng tôi sẽ không bao giờ hợp pháp hóa Bitcoin” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bộ trưởng Nga: “Chúng tôi sẽ không bao giờ hợp pháp hóa Bitcoin”

Share This Page