CAICA: Công ty IT của Nhật Bản gia nhập thị trường tiền tệ số và kinh doanh ICO

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 22, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 202)

    Công ty phần mềm CAICA ở Tokyo đã trở thành công ty mới nhất tham gia vào ngành công nghiệp tiền tệ số sau khi thành lập một công ty con về tiền tệ ảo với mức vốn 10 triệu yen.


    [​IMG]

    CAICA Inc., một công ty dịch vụ phần mềm có trụ sở tại Tokyo, nổi tiếng với việc phát triển các giải pháp phần mềm cho một số quy trình tài chính bao gồm ngân hàng internet, hệ thống thanh toán và ngoại hối giữa các ngân hàng Nhật Bản. CAICA mới đây đã thông báo rằng họ sẽ tham gia vào thị trường tiền tệ số, tận dụng sự bùng nổ về nhận thức và hỗ trợ của Nhật Bản đối với các loại tiền tệ như bitcoin.

    Trong một thông báo [PDF], công ty có tuổi đời 28 năm đã xác nhận quyết định tham gia vào “hoạt động kinh doanh tiền tệ ảo bằng cách tiến hành nghiên cứu và phát triển hệ thống tiền tệ ảo, đầu tư tiền tệ ảo và kinh doanh đầu tư [tiền tệ ảo]“.

    Nhật Bản đã trở thành quốc gia thân thiện với các đồng tiền kỹ thuật số sau khi công bố bitcon là một phương thức thanh toán hợp pháp trong nước vào tháng 4. Trong vòng một tháng, các công ty Nhật Bản đã gấp rút hành động để đáp ứng nhu cầu của thị trường và sự ham muốn với tiền tệ số ngày càng tăng với hơn 18 đơn xin cấp phép hoạt động cho sàn giao dịch tiền tệ số.

    Cụ thể hơn, 10 trong số 18 công ty này là nhũng đơn vị mới tham gia thị trường, chẳng hạn như tập đoàn internet GMO của Nhật Bản ra mắt nền tảng giao dịch bitcoin vào tháng 5. Tháng 9, Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật Bản (FSA) đã cấp giấy phép cho 11 sàn giao dịch bitcoin trong nước theo các quy định mới nhằm thúc đẩy phát triển thị trường của ngành công nghiệp tiền tệ số.

    Một đoạn trích từ thông báo của CAICA giải thích:


    Khách hàng, thị trường và môi trường đang trải qua những thay đổi mạnh mẽ và chúng tôi nhận ra rằng cần phải đưa ra quyết định kinh doanh và phát triển kinh doanh thật nhanh chóng nhằm thích ứng với sự thay đổi này. Để làm được như vậy, chúng tôi sẽ thành lập một chi nhánh mới về tiền tệ ảo như một công ty riêng biệt.

    [​IMG]

    Hơn nữa, công ty đã vạch ra một số lĩnh vực kinh doanh mà chi nhánh mới sẽ tham gia, cụ thể là:

    • Nghiên cứu, phát triển, bán hàng, duy trì và bảo vệ các hệ thống liên quan đến tiền tệ ảo.
    • Nghiên cứu, phát triển, bán hàng, bảo trì và bảo mật các hệ thống liên quan đến blockchain.
    • Phát triển các giải pháp ICO cho việc mua sắm bằng cách sử dụng đồng tiền ảo và các token.
    • Đầu tư và hoạt động kinh doanh tiền tệ ảo.
    • Phát triển và vận hành các sản phẩm tài chính phái sinh bằng tiền ảo.
    • Nghiên cứu và điều tra về tiền tệ ảo, cung cấp thông tin và dịch vụ tư vấn.

    Công ty con sở hữu 100% vốn tại Tokyo được đưa ra ngày hôm nay (20/11) và sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 1 tháng 12 với mức vốn hóa là 10 triệu yên.


    Theo cryptocoinsnews.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post CAICA: Công ty IT của Nhật Bản gia nhập thị trường tiền tệ số và kinh doanh ICO appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CAICA: Công ty IT của Nhật Bản gia nhập thị trường tiền tệ số và kinh doanh ICO

Share This Page