Thị trường bất động sản tại Manhattan chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 226)

    Thị trường bất động sản của Manhattan đang hướng tới việc thanh toán bằng Bitcoin khi giá trị của đồng tiền kỹ thuật số này tăng lên.

    [​IMG]
    Thị trường bất động sản tại Manhattan chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

    Một nhà phát triển bất động sản hy vọng lợi dụng sự bùng nổ của tiền tệ kỹ thuật số gần đây là Ben Shaoul đến từ Tập đoàn Bất động sản Magnum.

    Trong cuộc trò chuyện với The Express, Shaoul nói:


    Đã có một nhà đầu tư Bitcoin lâu năm ngỏ ý với chúng tôi và muốn sử dụng chúng để mua tài sản.

    Kể từ đó đã có thêm 02 đến 03 khách hàng tiếp cận nhà phát triển để xem liệu họ có thể mua căn hộ cao cấp bằng tiền tệ mã hóa hay không. Giá của những căn nhà này dao động từ 700.000 đến 1.5 triệu USD.

    Với việc giá đang gia tăng trong thị trường tiền tệ kỹ thuật số, nhiều chủ sở hữu nhà đang chuyển sự chú ý của họ đến thị trường này. Kết quả là, một số đã liệt kê tài sản của họ với tùy chọn thanh toán bằng Bitcoin.

    Tháng trước, biệt thự Notting Hill ở London đã được rao bán với giá 17 triệu USD. Trong trường hợp này, người bán chỉ chấp nhận Bitcoin. Trong tuần trước, đã có thông báo rằng, một người đàn ông 49 tuổi đã rao bán căn nhà có giá 80.000 bảng Anh bằng đồng tiền kỹ thuật số.

    Tuy nhiên, trong khi thị trường đang chứng tỏ khá hấp dẫn đối với người mua và người bán tiềm năng, thì vẫn có rủi ro giao dịch với một khoản tiền lớn. Do sự biến động của đồng tiền trên thị trường, giá cả thay đổi hàng ngày. Điều này đã được chứng kiến vào cuối tuần qua khi giá Bitcoin giảm xuống còn 5.500 USD sau khi tăng lên 7.800 USD một vài ngày trước khi thông báo rằng việc nâng cấp SegWit2x dự kiến đã bị hủy bỏ.

    Mặc dù vậy, Shaoul, nhà đầu tư Bitcoin, không quá quan tâm đến những rủi ro đó, ông cho rằng thị trường tiền tệ mã hóa biến động giống như thị trường chứng khoán.

    Ông nói:


    Bạn có ngừng đầu tư vào thị trường chứng khoán hay không? Không, bạn sẽ không làm như vậy. Mỗi người sẽ có một nguy cơ đánh giá xem liệu họ có muốn đầu tư vào Bitcoin hay không.

    Theo ông, kể từ khi bắt đầu, công ty ông đã luôn luôn hoạt động rất tốt và tin rằng sự chấp nhận thanh toán vằng tiền tệ kỹ thuật số sẽ giúp họ vượt lên trước những người khác đang tiếp tục làm việc bằng phương pháp truyền thống.

    Trong khi các quốc gia khác đang trở nên tập trung hơn vào thị trường tiền tệ kỹ thuật số, chẳng hạn như Nhật Bản, Mỹ, các quốc gia khác đang tụt lại phía sau. Theo David Johnson, Giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập nền tảng Latium, Hoa Kỳ sẽ là nước cuối cùng cắt giảm việc điều chỉnh các đồng tiền kỹ thuật số.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptocoinsnews


    The post Thị trường bất động sản tại Manhattan chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Thị trường bất động sản tại Manhattan chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Share This Page