Coinbase sẽ kiểm soát tài khoản người dùng của một số ví Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 238)

    Coinbase đã phát hành “Coinbase Custody”, một dịch vụ cung cấp các tính năng giám sát như kiểm soát tài chính chặt chẽ và quyền truy cập riêng cho các tổ chức muốn lưu trữ 10 triệu USD hoặc nhiều hơn bằng tiền tệ kỹ thuật số thông qua nền tảng của họ.

    [​IMG]
    Coinbase sẽ kiểm soát tài khoản người dùng của một số ví Bitcoin
    Coinbase mở rộng tập trung cho các tổ chức đầu tư


    Với khối tài sản lưu trữ của các nhà đầu tư hơn 9 tỷ USD, Coinbase đang tìm cách mở rộng cơ sở người dùng và giúp các tổ chức đầu tư như các văn phòng gia đình, quỹ đầu tư tài chính, và các quỹ phòng hộ truyền thống tiếp cận với tài sản kỹ thuật số bằng cách cung cấp dịch vụ giám sát tài chính bắt đầu vào năm 2018.

    Giám đốc điều hành của Per Coinbase, Brian Armstrong cho rằng, điều đầu tiên ngăn cản các tổ chức bắt đầu với tài sản kỹ thuật số là khả năng tìm ra một cơ sở lưu trữ tài sản tin cậy để lưu trữ các khoản tiền của khách hàng một cách an toàn.

    Đây là nơi Coinbase Custody, sản phẩm mới nhất của công ty sẽ nhắm đến. Các tổ chức sẽ có thể có nhiều người tham gia, kiểm toán chặt chẽ, giới hạn việc rút quỹ, cũng như sẽ có các tài khoản đại diện dành riêng cho tất cả người dùng để truy cập vào cùng một giao diện của Coinbase.

    Nhưng nền tảng này không hề rẻ và không dành cho tất cả mọi người. Các tổ chức phải duy trì số dư tối thiểu là 10 triệu USD, và họ phải trả 100.000 USD phí khởi động mỗi tháng cho tất cả các tài sản được quản lý.

    Chúng không chỉ áp dụng cho các tổ chức đầu tư. Một phần của thông báo này cũng đề cập đến việc hỗ trợ cho các tài sản kỹ thuật số khác, chẳng hạn như ERC20 token. Ngoài ra những dịch vụ hiện tại liên quan đến BTC, ETH, LTC, Coinbase cũng sẽ cung cấp một dịch vụ mới đến toàn bộ khách hàng.

    Liệu điều gì mới sẽ xuất hiện?


    Khi hệ sinh thái tiền tệ mã hóa tiếp tục phát triển và các giải pháp trở nên phổ biến và thân thiện hơn, Coinbase và các nhà cung cấp khác sẽ bắt đầu tập trung vào một số lượng lớn các tổ chức đầu tư đang ngồi bên lề chờ đợi để đầu tư vào tài sản kỹ thuật số bằng một hệ thống giám sát toàn thời gian đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý.

    Các nhà đầu tư cá nhân tại Coinbase, đã rất háo hức với những gì mà tiềm năng này mang lại cho toàn bộ thị trường, nhưng mọi người vẫn đang hy vọng rằng Coinbase vẫn có thể cung cấp các giải pháp cao cấp nhất cho khách hàng nhỏ lẻ của mình cũng như minh bạch trong cuộc chiến pháp lý gần đây với IRS.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitsonline

    The post Coinbase sẽ kiểm soát tài khoản người dùng của một số ví Bitcoin appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Coinbase sẽ kiểm soát tài khoản người dùng của một số ví Bitcoin

Share This Page