Bitcoin Gold làm rõ vấn đề tiền thưởng Premine

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    Đội ngũ Bitcoin Gold đã đưa ra lời giải thích rõ ràng về những gì nhầm lẫn trước đó đối với việc cung cấp Bitcoin Gold sau khi airdrop. Vấn đề bắt nguồn từ sự nhầm lẫn xung quanh ý nghĩa của thuật ngữ ‘pre-mine’, và những gì mà chuỗi mới đang cố gắng để khai thác coin mới.

    [​IMG]
    Bitcoin Gold làm rõ vấn đề tiền thưởng premine

    Lời giải thích được đưa ra vào ngày hôm nay thông qua trang web Bitcoin Gold, đã giải thích đầy đủ. Premine tạm dịch: đào trước, quá trình đào coin được thực hiện bởi người tạo ra chúng, trước khi coin được chào bán ra công chúng, theo lời giải thích, thực sự là một ‘post-mine’ – đào 100.000 coin sau khi phân nhánh đã xảy ra. Nhóm nghiên cứu đã thực hiện việc này bằng cách khai thác nhanh chóng khoảng 8.000 khối với 12,5 BTG mỗi khối.

    [​IMG]

    Đào trước một khoản tiền thưởng?


    Phần lớn các đồng tiền đã được đào trước nhằm mục đích lấy nguồn tài trợ, và theo các nhà phát triển sẽ được sử dụng để phát triển và duy trì hệ sinh thái BTG. Tuy nhiên, trong số 100.000 coin, khoảng 5% được dành riêng cho đội ngũ, hay khoảng 833 coin cho 6 thành viên. Có ít người nói về khoản thanh toán này, ngoại trừ một sự thừa nhận. Theo bài viết:


    “Có, dễ hiểu, rất nhiều sự chú ý đến 5% của premine đã được phân bổ như “phần thưởng ban đầu cho nhóm nòng cốt” trong lộ trình. Đại diện cho 5.000 coin, được chia ra cho 6 thành viên trong nhóm, tương ứng khoảng 833 coin – vì vậy mỗi thành viên cốt lõi nhận được khoảng 0,005% nguồn cung tiền hiện có (vào thời điểm đó) cho vai trò của họ trong việc đưa dự án này đạt kết quả tốt đẹp trước khi được tung ra.”

    95% còn lại được chia cho các ví tiền “time-locked – khóa hẹn giờ” (60% – được phát hành trong 3a năm), trong khi 35% còn lại sẽ được đưa vào sử dụng ngay lập tức vì lợi ích của việc xây dựng nền tảng. Các chi tiết cụ thể về cách sử dụng quỹ sẽ được tiết lộ theo thời gian.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    HƯỚNG DẪN ĐÀO BITCOIN GOLD


    The post Bitcoin Gold làm rõ vấn đề tiền thưởng Premine appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Bitcoin Gold làm rõ vấn đề tiền thưởng Premine

Share This Page