Các ngôi sao trên Youtube có thể kiếm được Tokens thông qua trình duyệt Brave

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    Người sử dụng trình duyệt Brave có thể được tặng trực tiếp một số lượng tiền tệ mã hóa nhất định, đến từ Công ty Basic Attention Token (BAT).

    [​IMG]
    Các ngôi sao trên Youtube có thể kiếm được Tokens thông qua trình duyệt Brave

    Với phiên bản 0.19.x hiện nay, trình duyệt ngăn chặn quảng cáo được xây dựng bởi nhà đồng sáng lập Mozilla và người sáng tạo Javascript – Brendan Eich giờ đây cho phép tự động và ẩn danh các khoản đóng góp bí mật cho các cá nhân trên YouTube, mở rộng dịch vụ mà trước đây đã được giới hạn trong lĩnh vực domain.

    Tuy nhiên, với cập nhật của Brave, các video trên YouTube không còn được tính vào lượt xem của Google nữa. Thay vào đó, trình duyệt sẽ bắt đầu ghi lại thời gian xem. Trước đây, trang web chỉ ghi lại các URL cụ thể, vì vậy nó không thể theo dõi các tài khoản cá nhân trên nền tảng chia sẻ video.

    Eich đã phát biểu trong một cuộc điện thoại rằng “Ngay từ đầu YouTube đã rất thành công tại các trang web của chúng tôi”

    Trong một bài đăng trên blog, công ty đã viết:


    “Trước đây, người tạo ra các video trên YouTube không thể được xem là nhà xuất bản cá nhân trong hệ thống Brave Payments. Thay đổi này cho phép các khoản đóng góp BAT được chuyển trực tiếp vào ví của họ. Trình duyệt Brave xác định tên người tạo ra video đó trên YouTube, cho dù trang đó đã được share hoặc nhúng đến bất cứ địa chỉ nào.”

    Có khoảng 243.000 Brave đã được mở cho đến nay, cho phép người dùng có thể giữ quỹ tiền tệ mã hóa của riêng mình, ban đầu là Bitcoin, và phân phối cho nhà xuất bản và người tạo ra video. Tuy nhiên, để có thể tạo ra một trải nghiệm duyệt web nhanh hơn, Brave đã tạo ra một ICO trị giá 35 triệu USD cho Basic Notice Token (BAT).

    Trong phiên bản mới, ví Brave sẽ chứa BAT token hoặc Bitcoin có thể được sử dụng để tặng cho YouTubers để phổ biến dự án này đến các người dùng khác.

    Số tiền tài trợ trung bình là khoảng $ 45, mặc dù giá trị này phần lớn là do giá Bitcoin tăng lên sau khi người dùng nhận được tiền tài trợ vào ví của mình. Người dùng Brave cũ sẽ tự động nhận được Bitcoin là đơn vị tiền tệ mặc định, nhưng công ty đang tích cực làm việc để người dùng cập nhật trình duyệt của họ sang phiên bản mới tự động chuyển đổi chúng sang BAT.

    Xem thêm: American Express hợp tác với Ripple để áp dụng thanh toán bằng công nghệ Blockchain

    Độ hấp dẫn cao


    Tuy nhiên, YouTube chỉ là sự khởi đầu. Về cơ bản, tất cả các trang web video sử dụng cùng một giao thức, OAuth, để có thể xác minh nguồn gốc cùa người tạo ra video đó. Brave cũng có thể áp dụng điều này, để đảm bảo rằng nó sẽ chi trả cho đúng người dùng.

    Một khi họ đã biết quy trình này có thể hoạt động tốt trên YouTube, nó có thể được triển khai các khoản thanh toán cho người tạo video trên các trang web khác, ví dụ như Vimeo.


    Eich nói: “Đây chỉ mới là thử nghiệm ban đầu. Chúng tôi thực sự đang cố gắng để phá bỏ hệ sinh thái không công bằng và gian lận.”

    [​IMG]

    Nếu hệ thống hoạt động, YouTube có thể là một công ty có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.

    Các ngôi sao trên YouTube có phạm vi tiếp cận và sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc đến những người theo dõi họ. Trong năm qua, nhiều người trong số họ đã không hài lòng với việc tự động gỡ bỏ video của họ.

    Mặc dù Brave đã chặn các quảng cáo trên YouTube, nó sẽ cho phép các nhà làm phim tiếp tục sử dụng YouTube vẫn kiếm được tiền từ video của họ, mặc cho YouTube có nghĩ nội dung đó sẽ thành công hay không.

    Và ít nhất, nếu một số người dùng YouTube nổi tiếng bắt đầu nói về hệ thống, họ sẽ có thể giới thiệu cho rất nhiều fan hâm mộ của mình biết về tiền tệ mã hóa và tính năng chặn quảng cáo.

    Eich nói rằng : “Chúng tôi hy vọng họ sẽ quảng bá Brave tới những fan hâm mộ của mình”.

    Tin liên quan:


    Nguồn: coindeskus

    MỘT BITCOIN CÓ THỂ BIẾN BẠN THÀNH TRIỆU PHÚ


    The post Các ngôi sao trên Youtube có thể kiếm được Tokens thông qua trình duyệt Brave appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Các ngôi sao trên Youtube có thể kiếm được Tokens thông qua trình duyệt Brave

Share This Page